ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชูลูกทีมพาตราหมีแชมป์ลีก

ซิเมโอเน่ชูลูกทีมพาตราหมีแชมป์ลีก

Posted 18/05/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ยกเครดิตให้ลูกทีมเต็มที่ หลังกระชากแชมป์ ลา ลีกา มาครองอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมระบุนักเตะทีมตนเล่นอย่างมีความเชื่อมั่นมาโดยตลอด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีมเต็มที่ หลังจากที่ทัพ "ตราหมี" ผงาดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2013/14 มาครองได้สำเร็จ ด้วยการบุกไปยันเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ในเกมนัดปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แม้ถูก บาร์ซ่า กระซวกประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 จาก อเล็กซิส ซานเชซ แต่ แอต. มาดริด ก็ตีเสมอได้สำเร็จจากลูกโหม่งของ ดีเอโก้ โกดิน นาทีที่ 49 และยันสกอร์ 1-1 ได้จนกระทั่งจบเกม ทำให้พวกเขาสิ้นสุดการรอคอย 18 ปี พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นทีมเบอร์ 1 ของแดนกระทิงดุได้อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

"เรามีความเชื่อมั่นมาตลอด เรามีความเชื่อมั่นแบบเกมต่อเกมเลย ซึ่งเราก็คิดว่า มันเป็นอะไรที่เข้าท่าสำหรับเรา นี่ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงวิธีการเอาชนะในรูปแบบที่แตกต่างกันไป คาแรกเตอร์ของบรรดาตัวผู้เล่นถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด มันไม่มีช่วงไหนเลยที่ผมคิดว่า เราหลุดสมาธิจากเกม พวกเขาตอบสนองสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ดี ยิ่งยากเท่าไร ก็ยิ่งเล่นดีมากขึ้นเท่านั้น" ซิเมโอเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีเสียว!คอสต้า,ตูรานเจ็บเซ่นแชมป์
    แอต. มาดริด ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กับ อาร์ด้า ตูราน 2 แข้งตัวเก่ง เกิดได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดปิดซีซั่น ที่ "ตราหมี" บุกไปเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชัวร์ว่า ทั้งคู่จะพร้อมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ในวันที่ 24 พ.ค. นี้หรือไม่
  • มาร์ติโน่ไขก๊อกหลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ประกาศลงจากตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้
  • บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริด
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • หมีเถลิงแชมป์!โกดินโขกแบ่งแต้มบาร์ซ่า1-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »