ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING NEWS : แบนเนวิน 2 นัดปรับบุรีรัมย์-เมืองทองรวม5ข้อ2.7แสน

BREAKING NEWS : แบนเนวิน 2 นัดปรับบุรีรัมย์-เมืองทองรวม5ข้อ2.7แสน

Posted 19/05/2014 by goal.com

 

คณะพิจารณามารยาทมีมติแบนเนวิน ชิดชอบ 2 นัด ฐานเข้าไปจับต้นคอเจ้าหน้าที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมปรับรวมกัน 2 ทีมเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์เป็นเงิน 270,000 บาท

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการประชุมคณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ที่มี พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธาน นัดระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในกรณีที่ทั้งสองทีมมีการกล่าวหากัน

หลังการ ประชุมเสร็จสิ้นคณะกรรมการฯ มีมติดังนี้กรณีกองเชียร์เอสซีจี เมืองทอง จุดพลุบริเวณด้านหลังสนาม ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น โทษปรับ 60,000 บาท

ส่วน ในกรณีที่ ไค ฮิราโนะ กองหน้าชาวญี่ปุ่นของบุรีรัมย์แสดงกิริยาไม่เหมาะสมกับ อำนาจ ผ่องมณี ผู้ตัดสินในวันนั้น ปรับ 20,000 บาท และมีการแจ้งว่ามีการขว้างปาสิ่งของจากทั้งสองฝ่าย ทางคณะกรรมการเห็นว่าจะต้องปรับทีมละ 30,000 บาท

กรณีที่ แฟนบอลเมืองทองฯ ทำลายข้าวของในสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ทางคณะกรรมการเห็นว่ามีโทษปรับ 30,000 บาท และให้ชดใช้ค่าเสียหายกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วย

ในกรณีที่ทาง เมืองทอง แจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่หญิง ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุบประตูและมีการตะโกนคำหยาบคายกับ ทีม เมืองทอง แต่ไม่ปรากฎหลักฐาน ชัดเจนจึงไม่มีพิจารณาโทษปรับ

แต่ในกรณีที่มีการแจ้งว่า นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าไปในห้องพักของทีมเยือนและแสดงกิริยาก้าวร้าว โดยการใช้มือจับต้นคอของ แพทย์ประจำสโมสร ในกรณีนี้ไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย แต่เรามองว่าเป็นกรณีแสดงกิริยาไม่เหมาะสม แบนห้ามลงข้างสนาม 2 นัด ปรับ 40,000 บาท

กรณีสุดท้ายมีการคุกคามแฟนบอลของ เมืองทอง หลังจบเกมการแข่งขัน ทำให้ออกจากสนามช้า ปรับทีมบุรีรัมย์ 60,000 บาท

สรุป รวมความแล้ว มีการปรับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งสิ้น 150,000 บาท ส่วนทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด มีการปรับทั้งสิ้น 120,000 บาท โดยทางคณะกรรมการขอวิงวอนให้ทั้งสองฝ่ายยุติการกระทำเหล่านี้ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อฟุตบอลไทย เนื่องจากนักเตะทั้งสองทีมก็มีตัวแทนทีมชาติด้วยกันทั้งคู่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »