ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซ็นเรียบร้อย!เมสซี่ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019

เซ็นเรียบร้อย!เมสซี่ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2019

Posted 20/05/2014 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" เมื่อล่าสุด ลิโอเมล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ลงหมึกขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ยาวถึงปี 2019 เลยทีเดียว

"เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอประกาศว่า เลโอ เมสซี่ และสโมสรได้เซ็นสัญญาร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ โดยการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นต่อหน้า เลโอ เมสซี่, ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของเขา และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ซึ่งก็รวมถึง จอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสร และ อันโตนี่ รอสซิค ซีอีโอของสโมสร ด้วย" ถ้อยแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ

ทั้งนี้ มีการยืนยันเรื่องตกลงสัญญามาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ทว่าเพิ่งมีการลงหมึกเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และถึงแม้สโมสรไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญา แต่ก็เชื่อกันว่า สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี จะรับค่าเหนื่อยเป็นสถิติถึงฤดูกาลละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 700 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »