ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปเล่ลงทุน!แต่งเพลงเชียร์แซมบ้าบู๊บอลโลก

เปเล่ลงทุน!แต่งเพลงเชียร์แซมบ้าบู๊บอลโลก

Posted 20/05/2014 by siamsport

เปเล่ อดีตโคตรดาวยิงของวงการลูกหนัง ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการแต่งเพลงเชียร์ให้กับทีมชาติบราซิล ชุดลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยระบุ เพลงของตนจะเป็นแนวให้กำลังใจทีมทั้งในช่วงเวลาที่เจอกับเรื่องดีๆ และเรื่องแย่ๆ พร้อมเผย จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในอนาคตอันใกล้นี้

เปเล่ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน แต่งเพลงขึ้นมาด้วยตัวเองเพื่อเป็นการเชียร์ทีมชาติบราซิล ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนกาแฟเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะแข่งกันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

"ไข่มุกดำ" เปิดเผยท่อนแรกของเพลงหลังร้องให้นักข่าวของหนังสือพิมพ์ ฟอลญ่า เดอ เซา เปาโล ฟัง โดยมันเป็นประโยคที่ร้องว่า "มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ, มันทำให้ผมต้องหลั่งน้ำตา, ฟุตบอลเป็นเส้นเลือดของชาติเรา"

ดาวเตะที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว 3 สมัย บอกว่ามันจำเป็นต้องมีเพลงสไตล์บราซิเลียนออกมาบ้าง หลังจากที่มันมีการปล่อยเพลงอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลโลก ซึ่งขับร้องโดย พิตบูลล์ กับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และอีกเพลงหนึ่งที่ร้องโดย ริคกี้ มาร์ติน ไปก่อนแล้ว "ผมได้ฟังของ ริคกี้ แล้ว แต่ผมไม่ชอบมันเอาซะเลย"

อดีตยอดหัวหอกวัย 73 ปี เสริมว่า เพลงอื่นๆ มันไม่ได้สื่อถึงความยากลำบากที่แต่ละทีมต้องเจอมา พร้อมเรียกร้องให้ชาวบราซิเลียนช่วยให้กำลังใจ "เซเลเซา" ทั้งในช่วงที่ดี และช่วงที่แย่ด้วย "เพลงของผมเป็นการบอกให้ผู้คนอย่าโห่ใส่ทีม"

เมื่อถูกถามว่า ที่เขาพูดมันหมายความว่า บราซิล จะต้องเจองานยากในการทำศึกฟุตบอลโลก ในฐานะเจ้าภาพหรือเปล่านั้น เปเล่ เผยว่าตนไม่คิดอย่างนั้น "ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย แต่แฟนบอลชาวบราซิเลียนมีความต้องการที่สูงมากๆ ล่ะนะ เกมรับของเรามีความแข็งแกร่ง ตอนนี้เราก็ต้องปรับจังหวะเกมรุกของเราให้ดี"

ทั้งนี้ เปเล่ ไม่ยอมเปิดเผยชื่อเพลงที่เขาลงทุนแต่งขึ้นมาเอง แต่ระบุว่า ตอนนี้ได้เริ่มอัดเสียงไปเรียบร้อยแล้ว และน่าจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันอ็อกซ์เลคฟิตทันช่วยสิงโตลุยบอลโลก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จะฟิตเต็มถังพร้อมช่วย อังกฤษ ทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 แน่นอน
  • นานี่โล่ง!มีชื่อติดทัพฝอยทองลุยบอลโลก
    นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด คงเป่าปากด้วยความโล่งอก เมื่อมีชื่อติดโผชุดสุดท้ายของทีมชาติโปรตุเกส ที่จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ขณะที่ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า กับ โรลันโด้ โดนหั่นทิ้ง
  • เบลเยียมสะดุ้ง!โปรโต้แขนหักอดเล่นบอลโลกแล้ว
    ซิลวิโอ โปรโต้ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ อันเดอร์เลชท์ กลายเป็นรายล่าสุดที่หมดสิทธิ์ไปเล่นบอลโลกอีกรายแล้ว หลังแขนหักระหว่างลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในศึก จูปิแลร์ โปร ลีก นัดปิดซีซั่น
  • มองความจริง!เจิดรับสิงโตไม่ใช่เต็งแชมป์โลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยันตนจะไม่หลับหูหลับตาบอกทีมชาติอังกฤษจะเดินทางไปสอยถ้วยแชมป์โลก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลับบ้านมาอวดแฟนบอลได้แน่ แต่ลั่นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนได้เห็นชัวร์คือแข้ง "ทรีไลอ้อนส์" จะรวมเป็นหนึ่งและใส่เต็มเหนี่ยวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »