ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีเฮ!ตูรานพร้อมลงชิงดำชปล.

ตราหมีเฮ!ตูรานพร้อมลงชิงดำชปล.

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

แฟนๆ "ตราหมี" ได้รับข่าวดี เมื่อ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะฟิตทันช่วยทีมแน่นอน สำหรับเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังเข้าเช็กสภาพร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กอาร์ด้า ตูราน กองกลางคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า จะฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "ตราหมี" มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

กสตาร์ทีมชาติตุรกีวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงสะโพกจากเกมลีกนัดปิดฤดูกาลที่ แอต. มาดริด บุกไปยันเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเป็นที่คาดกันว่า เจ้าตัวคงไม่พร้อมสำหรับเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดสัปดาห์นี้

กอย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตูราน ได้เข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจก็ระบุว่า อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวเป็นแค่รอยฟกช้ำเท่านั้น และไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีช็อก!คอสต้าอาจชวดช่วยทีมเกมชิงชปล.
    โกลดอตคอม ปูดข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจจะพลาดช่วย แอต. มาดริด ดวล เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดนักเตะต้องพัก 15 วัน และน่าจะฟิตทันลุยเวิลด์ คัพ 2014
  • หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล
  • สื่อเผยรูปเมียราคิติชหลังจูบเพื่อนฉลองแชมป์
    ไม่ได้เป็นนะ บ่องตง! สื่อเผยภาพยืนยัน อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์ เซบีย่า มีเมียแล้ว ไม่ได้เป็นเกย์ตามที่หลายฝ่ายคิดแต่อย่างใด แม้เพิ่งโชว์ฉากจูบสะท้านวงการลูกหนังกับเพื่อนชายร่วมทีมให้เห็นชัดเจนคาตาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »