ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลจ่อลาเชลซีหลังยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่

โคลจ่อลาเชลซีหลังยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังยืนยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่ออกไป และกำลังพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ สำหรับการค้าแข้งในฤดูกาลหน้า
 
แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเตรียมที่จะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปไม่ใช่ทางเลือกสำหรับตัวเอง
 
ดาวเตะวัย 33 ปีจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ได้ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังไม่มีชื่อในชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยในซีซั่นล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เลือกใช้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงเป็นแบ็กซ้ายแทน แต่ก็ยังหวังว่าจะสามารถเก็บ โคล เอาไว้ได้ต่อไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะแบดบอยออกมาเผยว่า เขาไม่น่าจะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป และจะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ
 
"ผมกำลังพิจารณาตัวเลือกของผมสำหรับการเล่นในฤดูกาลหน้าร่วมกับเอเยนต์ของผม และน่าเศร้าที่มันไม่น่าจะมี เชลซี เป็นหนึ่งในนั้น" แบ็กจอมบุก เผยผ่านทวิตเตอร์
 
 โคล ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2006 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2010, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 และเอฟเอ คัพ 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »