ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดร็อกบาประกาศแยกทางกาลาตาซารายเรียบร้อย

ดร็อกบาประกาศแยกทางกาลาตาซารายเรียบร้อย

Posted 19/05/2014 by goal.com

 

อดีตตำนานเชลซีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้สิ้นสุดการเดินทางกับยอดทีมแห่งตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมขมังเวทย์อดีตแข้งเชลซีของกาลาตาซาราย ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขากำลังจะแยกทางจากต้นสังกัดแห่งตุรกีใน ซัมเมอร์นี้

ดร็อกบาเซ็นสัญญา 18 เดือนกับกาลาตาซารายในช่วงมกราคมปี 2013 ก่อนที่จะสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมตลอดการค้าแข้งในลีกไก่งวง

"มัน จะเหมือนกันกับทุกๆ ทีมที่ผมเคยค้าแข้ง ไม่ว่าผมจะย้ายไปอยู่ที่ไหน ผมก็คงจะกล่าวในแบบเดียวกัน" ดร็อกบากล่าวผ่านออฟฟิเชียลทีวีของกาลาตาซาราย

"ผม ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ผู้คนที่น่ารัก และผมรู้สึกปลาบปลื้มสุดๆ กับที่นี่ และมันก็น่าเศร้า เมื่อทุกคนเรียกคุณว่าตำนาน ทุกคนให้ความเคารพคุณ และนั่นเป็นเรื่องที่ยากที่จะอธิบายจริงๆ"

"ผมคงไม่กล่าวถึงเหตุผล มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะอธิบายแต่สิ่งที่ผมจะบอกก็คือในฤดูกาลหน้าผมและต้นสังกัดคงไม่ได้ไปด้วยกัน"

"แน่ นอนว่าผมไม่ได้มาที่นี่เพราะเงิน ซึ่งถ้าผมคิดแค่นั้นผมควรจะเล่นที่จีนมากกว่า ผมบอกได้เลยว่าผมมาด้วยแรงปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"
ดร็อกบาเสริม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึบขั้นเทพ! กูร์ตัวส์ซิวรางวัลนายด่านเสียประตูน้อยสุด 2 ปีติด
    ว่าที่มือกาวเบอร์หนึ่งของโลก! นายทวารทีมตราหมีสุดเทพคว้ารางวัลผู้รักษาประตูที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกแดนกระทิงดุไปครองในฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน
  • ยอม!อาซาร์สำนึกมูรินโญ่ด่าขี้เกียจ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี ทำตัวสมเป็นมืออาชีพ สำนึก และยอมรับคำด่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ติงว่าเขาขี้เกียจ และไม่ใช่นักเตะที่เล่นเพื่อทีม หลังจากด่ากันไปด่ากันมาตอนแพ้ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ลือ!ชุดขาวเล็งปาดสิงห์สอยเปาลินโญ่เข้ารัง
    สื่อเผย เรอัล มาดริด เล็งเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เดินหน้าคว้า เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังคาดนักเตะมีโอกาสย้ายสูง เหตุดูเหมือนจะไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สักเท่าใดนัก
  • รอชม! มูคุมปอร์โต้ฟัดดินโญ,เมสซี เทสติโมเนียลเดโก้
    ถือเป็นการเอาสองทีมแห่งยุคมาปะทะกันเลยในเกมเกียรติยศ ของอดีตจอมทัพชาวบราซิเลียน ระหว่างปอร์โต้ชุดแชมป์ปี 2004 กับบาร์ซาชุดแชมป์ยุโรปปี 2006 ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »