ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉาว หลุดหน้าคล้าย เต้ เดอะสตาร์ 10 ล่อนจ้อนโชว์น้องชาย

ฉาว หลุดหน้าคล้าย เต้ เดอะสตาร์ 10 ล่อนจ้อนโชว์น้องชาย

Posted 21/05/2014 by mthai

เจอฉาว! สกัดดาวรุ่งอีกรายแล้ววววว เพิ่งลงจากเวทีมาหมาดๆ ล่าสุดหนุ่ม เต้ เดอะสตาร์ 10 เจอพิษภาพหลุดหน้าคล้าย นอนเปลือยล่อนจ้อนเห็นน้องชายหรา! โดยเจ้าตัวบอกยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่มั่นใจว่าไม่ใช่ตน ส่วนอีกข้อหาที่บอกว่าหนุ่มเต้ไม่มีสัมมาคาราวะนั้น บอกไม่รู้ตัว อาจเจอใครแล้วไหว้ไม่ทัน ต้องปรับ....              

 

 "ภาพหลุด ยังไม่เห็นครับ ไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งรู้ว่ามีภาพหลุดออกมาเนี่ยครับ ตอนนั้นที่เคยหลุดออกมาก็มีแฟชั่นชุดว่ายน้ำแค่นั้นเอง อันนี้ไม่ทราบเลย ก็ตกใจครับ ไม่เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน"            

 

"คิดว่า ไม่น่าใช่ครับ เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ครับ ภาพที่หลุดออกมาก็ค่อนข้างคล้ายเราเหมือนกัน ตกใจมากครับ แต่คือผมก็ไม่เคยเป็น ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ"            

 

"เพื่อนแกล้ง ไม่เคยนะครับ อยากรู้เหมือนกัน เพราะหน้าก็คล้ายเราแต่ก็ยืนยันว่าไม่เคยทำแบบนี้ ก็ไม่ใช่เต้ครับ ยืนยัน ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนด้วย อยากหาต้นตอไหม ก็อยากหาว่ามันมาจากไหน ก็ต้องระวังอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่เคยทำแบบนี้อยู่แล้ว"            

 

"มีคนบอกว่าเราไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ ก็อันนี้เต้ก็ไม่รู้ จริงๆ ก็เจอผู้ใหญ่เราไหว้อยู่แล้ว ด้วยน้ำเสียงเราเป็นคนห้วนมั้ง แต่จริงๆ ไม่มีอะไรครับ บางครั้งอาจจะไหว้ไม่ทันหรือเปล่า น้อยใจไหม ก็ต้องปรับครับ ก็มีน้อยใจบ้าง เราก็ต้องให้กำลังใจตัวเอง" เต้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »