ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา ร้อนแรงรับซัมเมอร์ กับแฟชั่นฮอต ๆ บนปก ดิฉัน

ปู ไปรยา ร้อนแรงรับซัมเมอร์ กับแฟชั่นฮอต ๆ บนปก ดิฉัน

Posted 20/05/2014 by kapook

ปู ไปรยา สวยแซบท้าแดด ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 เพิ่มความร้อนแรงทุกแผงรับซัมเมอร์

 

เป็นหนึ่งในดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีผลงานถ่ายแบบแซบ ๆ ออกมาให้ได้ชมกันเสมอ สำหรับ ปู ไปรยา ที่ล่าสุด ได้มาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 ท่ามกลางบรรยากาศร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์ กับสไตล์กุหลาบทะเลทราย ที่ทางทีมแฟชั่นได้ยกกองกันไปถ่ายแบบกันถึงสวนนงนุช พัทยา แบบไม่หวั่นแสงแดด ซึ่งสาว ปู ไปรยา ก็โพสท่าโชว์ความสวย เป๊ะ แบบจัดเต็ม ส่งความฮอตขึ้นแผงหนังสือเรียบร้อยแล้ว

 

วันนี้ (20 พฤษภาคม 2557) กระปุกดอทคอม ก็ขอเอาใจแฟนคลับ ด้วยการนำเซตภาพและคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบแฟชั่นปกนิตยสารดิฉัน ของสาว ปู ไปรยา มาฝากกันค่ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND
    ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของสาวเซ็กซี่ และคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจากนิตยสาร FHM ไปถึง 2 ปีซ้อน นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เลยกลายเป็นไอดอลของสาวเซ็กซี่ไปแล้วเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร FHM ผู้จัดประกวด GND 2014 ที่มีคอนเซ็ปต์ GND เซ็กซี่สตาร์ ก็ได้เชิญนางเอกสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ
  • หยุดเดือด!!''ปู''ไม่ติดใจทีม''สะไภ้หัวแดง''แล้ว..บอส''ลอร์ด''ลงทุนขอโทษนางเอก!!??
    แหมะๆๆ ทำเอากอง"สะไภ้หัวแดง"เป็นกอง"สะไภ้หัวเดือด"กลางเดือนเมษายนเลยทีเดียว เมื่อจู่จู่นางเอกสาว"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกมาประกาศคว่ำบาตร ไม่ขอร่วมงานกับบริษัทดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัดอีก อ้างทำงานไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เป็นระบบ ไม่ตรงตามเวลา นัดเช้าถ่ายบ่าย และตนต้องออกค่าน้ำมันรถไปถ่ายต่างจังหวัดมากเกินกว่าค่าตัวที่ได้รับซะอีก ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2557) แหล่งข่าวของทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเผยตรงกันว่าได่มีการเคลียร์กันแล้ว และกองละครก็ยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป
  • สุดทน! ปู ไปรยา สาปส่งไม่ขอร่วมงานค่ายดีด้า
    ดูจากอินสตาแกรมที่ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายละคร ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีปัญหาอะไรกับใคร สำหรับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" แต่จู่ๆเจ้าตัวกลับออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำงานของทีมงานกองถ่ายละครเรื่อง "สะใภ้หัวแดง" ของค่าย "ดีด้า" ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 7 ว่าทำงานไม่เป็นระบบ นัดกองเช้าแต่ได้ถ่ายตอนบ่าย สาวปูเผยว่าเสียค่าน้ำมันขับรถไปถ่ายละครกว่า 1.6 แสน ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายทำมานานถึง 7 เดือนเต็ม และก็ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ จนกระทั่งละครใกล้ออกอากาศ ก็มีการรื้อให้ถ่ายทำใหม่อีกกว่า 400 ฉาก เจ้าตัวบอกทำงานในวงการบันเทิงนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
  • "ปู ไปรยา" บุกเซอร์ไพรส์ GND 2014 ถึงรันเวย์สนามบิน
    นี่คือภาพเบื้องหลังของอีกหนึ่งกิจกรรม ในการเข้าค่ายเก็บตัวของสาวๆ FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com วันนี้ทีมงาน FHM online ติดตามสาวๆ ตั้งแต่เช้าในห้องแต่งตัว แล้วมุ่งหน้าสู่ Sriracha Aviation อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเรียนรู้การโพสท่าเป็นนางแบบอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »