ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมภาพสวยสยิว สาวข้างบ้าน 2014 ในสระน้ำ (1)

ชมภาพสวยสยิว สาวข้างบ้าน 2014 ในสระน้ำ (1)

Posted 21/05/2014 by fhm

วันนี้มีภาพสนุกๆ จากช่วงเก็บตัวของสาวๆ GND 2014 ที่ร่วมทำกิจกรรมเปียกๆ ฉ่ำๆ ณ สระน้ำ ของโรงแรมคอนราด สถานที่เก็บตัวมาฝากแฟนๆ ให้ได้ ชุ่มชื่นสายตากัน

 

ด้วยสภาพแวดล้อม และสถานที่สุ่มโป่งของทีมงาน FHM Online นั้นมีจำกัดเนื่องจาก ทีมงาน FHM TV นั้นจำเป็นต้องใช้พื้นที่มาก ทำให้การจับจ้องแอบมองสาวๆ ข้างบ้าน ของเรานั้น ต้องซูมจากระยะไกล และมุมค่อนข้างน้อยนิสส..นุง (อย่างที่เห็น) ก็ได้แต่หวังว่าภาพเซ็ตนี้คงพอจะทำให้แฟนๆ ได้มีความสุขในการรับชมกันบ้างไม่มากก็น้อย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว! เพลงประจำบอลโลก 2014 โดย Pitbull
    ซ้อมเต้นกันให้ขาขวิด กับมิวสิกวิดีโอตัวแรก เพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 อย่างเป็นทางการ ในชื่อเพลง We Are One (Ole Ola) โดย Pitbull เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ และ JLO
  • ฉาว หลุดหน้าคล้าย เต้ เดอะสตาร์ 10 ล่อนจ้อนโชว์น้องชาย
    เจอฉาว! สกัดดาวรุ่งอีกรายแล้ววววว เพิ่งลงจากเวทีมาหมาดๆ ล่าสุดหนุ่ม เต้ เดอะสตาร์ 10 เจอพิษภาพหลุดหน้าคล้าย นอนเปลือยล่อนจ้อนเห็นน้องชายหรา! โดยเจ้าตัวบอกยังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่มั่นใจว่าไม่ใช่ตน ส่วนอีกข้อหาที่บอกว่าหนุ่มเต้ไม่มีสัมมาคาราวะนั้น บอกไม่รู้ตัว อาจเจอใครแล้วไหว้ไม่ทัน ต้องปรับ....
  • “โตโน่ ภาคิน“ โชว์หวาน!! ชม “แตงโม ภัทรธิดา“ สวยในแฟชั่นคู่ครั้งแรก
    ดูเหมือนกระแสตอบรับจากแฟชั่นสุดหวานที่ถ่ายคู่กับแฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะดีเกินคาดจริง ๆ เพราะล่าสุดในงานประกาศผลรางวัล "Bang Music Awards 2014" นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าตัวแทบจะหาซื้อนิตยสารเล่มดังกล่าวไม่ได้แล้ว พร้อมออกปากรู้สึกประทับใจมากที่รูปถ่ายของสาวแตงโมออกมาสวย ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นนักร้องหนุ่มขอปิดปากเงียบไม่พูดถึง ก่อนยืนยันไม่ได้อัพค่าตัวเพราะเป็นแฟชั่นคู่อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน...
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เซ็กซี่เล็ก ๆ กับแฟชั่นริมทะเลบนปก Lemonade
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปรี้ยวซ่ารับซัมเมอร์ กับแฟชั่นริมทะเล โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ บนปก Lemonade ฉบับต้นเดือนพฤษภาคม 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »