ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล

เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล

Posted 21/05/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ให้กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ เพื่อหวังดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด อยากได้แข้งวัย 33 ปี หลังจากที่นักเตะตัดสินใจจะอำลา เชลซี แน่นอนแล้ว โดยปัจจุบัน โคล ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อินเตอร์ มิลาน และ โมนาโก แต่เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เป็นตัวเต็งที่จะได้ไป หลังจากที่ยื่นสัญญามูลค่ามหาศาลให้กับนักเตะ และเจ้าตัวก็ฝันถึงการค้าแข้งในสเปนมาตลอด
 
แมนฯ ซิตี้ ได้ปล่อยตัวนักเตะอังกฤษออกไปหลายคน และจำเป็นต้องมีการดึงเข้ามาเสริม โดยเฉพาะผู้เล่นในราคาถูก ทำให้ โคล เป็นตัวเลือกสำหรับพวกเขา ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ และหากย้ายออกไป "เรือใบสีฟ้า" ก็จะเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะจอมเก๋าเข้ามาแทน
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เป็นแฟนตัวยงของ โคล ด้วยเช่นกัน และกำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของนักเตะในเวลานี้ เนื่องจากเขาต้องการที่จะเสริมทีมเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นฝ่ายสมหวัง เนื่องจากปัจจุบันมี คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เชลซี คุมทัพอยู่ และมั่นใจว่าประสบการณ์ของ โคล จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือทีมได้ โดยเฉพาะในเกมยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ชุดเยือนใหม่สิงห์สีเหลืองสดใส
    เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย ปล่อยภาพที่เป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ เชลซี ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเป็นสีเหลืองสดใสทั้งชุด พร้อมมีแถบสีน้ำเงินอยู่ด้วย
  • ซัวเรซร่วมแจมสรรเสริญเมสซี่,โด้สุดยอดแข้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ขอร่วมยกย่องสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 นักเตะชั้นยอด ว่าเป็นผู้เล่นที่ยากจะหาใครมาเปรียบเทียบได้ ระบุ หัวหอกบาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยเทคนิคแพรวพราว ขณะที่ "โด้น้อย" เปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง
  • ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น ตนจะไปดื่มไวน์ร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันที เพื่อหารือวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับทีม เผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็ว พร้อมลั่น จะให้เหล่าแข้งดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้าแน่
  • สื่อเผย!ร็อบเบนเป้าเสริมทัพเบอร์1ผียุคใหม่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อยากจะได้ตัวมาประสานพลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »