ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!ชุดเยือนใหม่สิงห์สีเหลืองสดใส

หลุด!ชุดเยือนใหม่สิงห์สีเหลืองสดใส

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

เว็บไซต์ดังของประเทศอุรุกวัย ปล่อยภาพที่เป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ เชลซี ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเป็นสีเหลืองสดใสทั้งชุด พร้อมมีแถบสีน้ำเงินอยู่ด้วย

โตโดส โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของประเทศอุรุกวัย เปิดเผยภาพที่พวกเขาอ้างว่า เป็นชุดทีมเยือนในฤดูกาลหน้าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเป็นสีเหลืองสดใส พร้อมกับมีแถบสีน้ำเงินด้วย

นอกจากนี้ กางเกง และถึงเท้าก็จะเป็นสีเหลือง และมีแถบสีน้ำเงินแบบเดียวกัน ซึ่งผู้ที่ทำชุดแข่งตัวนี้ให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยังเป็น อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกตามเดิม

ทั้งนี้ โตโดส โซเบร กามิเซตาส เป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อในการเปิดเผยภาพชุดแข่งใหม่ๆ ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยเปิดเผยภาพชุดแข่งแบบที่สามของ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า รวมถึงชุดแข่งของทีมชาติอังกฤษ สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลจ่อลาเชลซีหลังยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังยืนยันไม่คิดต่อสัญญาใหม่ออกไป และกำลังพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ สำหรับการค้าแข้งในฤดูกาลหน้า
  • ฟานกัลเผยมูรินโญ่แซวอิจฉาได้คุมแต่ทีมใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ บอก โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี อดีตลูกน้องเก่าที่ บาร์เซโลน่า แสดงความยินดีกับเขาที่ได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมแซวด้วยว่า เห็นชื่อสโมสรที่เขาทำงานด้วยแล้วทำให้อิจฉาที่สุด ทั้ง อาแจ็กซ์, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค
  • ยังไง!กูร์กตัวส์เผยไม่ชัวร์กลับถ้ำสิงห์ซีซั่นหน้า
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเบลเยียม เผยยังไม่รู้อนาคตของตัวเองกับ เชลซี หลังเพิ่งนำ แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ บอกสุดซึ้งใจกับ "ตราหมี" และต้องรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น
  • ดร็อกบาประกาศแยกทางกาลาตาซารายเรียบร้อย
    อดีตตำนานเชลซีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้สิ้นสุดการเดินทางกับยอดทีมแห่งตุรกีเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »