ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คุยโว!ซัวเรซมั่นใจจอมโหดเจ๋งพอล้มสิงโตได้

คุยโว!ซัวเรซมั่นใจจอมโหดเจ๋งพอล้มสิงโตได้

Posted 21/05/2014 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อนทีมชาติอุรุกวัย เชื่อทีมแกร่งพอที่จะล้ม อังกฤษ เมื่อต้องเจอกันในเกมรอบแบ่งกลุ่ม บอลโลก รอบสุดท้าย ช่วงเดือนหน้าได้แน่ บอกคุ้นเคยและรู้จักสไตล์การเล่นของแข้ง "สิงโตคำราม" ตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ทีมชาติอุรุกวัยมีศักยภาพพอที่จะเอาชนะ อังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้ ได้แน่

ทั้ง 2 ทีมถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ อิตาลี และ คอสตาริกา โดย อังกฤษ กับ อุรุกวัย จะดวลแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่เมืองเซา เปาโล ซึ่งดาวยิง "หงส์แดง" เชื่อว่าการที่นักเตะอุรุกวัยหลายคนคุ้นเคยกับสไตล์การเล่นและค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี ทำให้อดีตแชมป์ เวิลด์ คัพ 2 สมัย มีโอกาสได้ผลการแข่งขันที่ต้องการเช่นกัน

หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคนและพวกเขาต่างก็เล่นอยู่กับทีมใหญ่ๆ
มีนักเตะหลายคนเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ใน พรีเมียร์ลีก และนั่นก็มีความหมายมาก แต่เรายังทราบดีด้วยว่าพวกเขามีปัญหาอยู่บ้าง และเราก็ทราบว่าเราสามารถสร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาได้"

นอกจากนี้ อดีตหัวหอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังมั่นใจด้วยว่าทีมชาติบ้านเกิดจะทำผลงานในบอลโลกหนนี้ได้ดีแน่ แม้อาจไม่เหมือนกับบรรดาแข้งรุ่นพ่อที่เคยบุกมาคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ ถึงแดนแซมบ้า เมื่อปี 1950 ได้ก็ตาม

"แน่นอน อุรุกวัย รู้ดีว่าฟุตบอลโลกที่บราซิลมีความหมายแค่ไหน มันยิ่งสำคัญมากขึ้นจากสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตแต่ตอนนี้เราต้องอยู่กับปัจจุบัน บราซิล เขี่ยเราตกรอบรองชนะเลิศ คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว และมันไม่ยุติธรรมจริงๆ เพราะผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่า แต่นี่แหละคือฟุตบอล และบางครั้งแม้จะเล่นได้ดีแค่ไหน คุณก็อาจไม่ได้เป็นผู้ชนะเสมอไปหรอก เราตระหนักดีว่าฟุตบอลโลกที่บราซิลนั้น สร้างแรงกระตุ้นให้เราได้เยอะจากประสบการณ์ทุกอย่างในอดีตของเรา" ซัวเรซ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »