ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล

นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวก้อย อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย พักผ่อนแบบสบายอารมณ์ด้วยการบินไปเที่ยวทะเลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้หลุดโผจากรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม นี้ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ อตาเนส ซึ่งเป็นนางแบบชาวเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ทวีตข้อความจวก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทัพ "ตราไก่" แบบไม่เลี้ยงที่ไม่เรียกแฟนของเธอไปติดทีม ก่อนออกมากล่าวขอโทษทุกฝ่ายในภายหลัง อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก ยืนยันจะฟ้องร้องเพื่อเอาความผิดทางกฎหมายกับหวานใจของ นาสรี่ ต่อไป
 
ด้าน นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ได้โพสต์รูปถ่ายคู่ ดาเนียล่า มาร์ตินส์ เมียเลิฟ และลูกน้อยวัยน่ารักที่ทรงผมหยิกหยอยถอดแบบคุณพ่อมาไม่ผิดเพี้ยน ขณะพักผ่อนริมทะเล พร้อมข้อความว่า "วันแห่งครอบครัวที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผียิ้ม!ชอว์มองหาบ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มยิ้มออก ข่าวลือจ่อคว้าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากก่อนนี้เชื่อว่าเหลือรายละเอียดนิดเดียวเป็นอันลุล่วง ล่าสุดแหล่งข่าวบอกนักเตะเริ่มต้นมองหาที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • ฟานกัลเผยเตรียมซดไวน์กับป๋าเพื่อหารือการทำทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พอถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น ตนจะไปดื่มไวน์ร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ทันที เพื่อหารือวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับทีม เผย เป้าหมายของตนคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้โดยเร็ว พร้อมลั่น จะให้เหล่าแข้งดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้าแน่
  • สื่อเผย!ร็อบเบนเป้าเสริมทัพเบอร์1ผียุคใหม่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นแข้งเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล อยากจะได้ตัวมาประสานพลังกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »