ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คว้าบิ๊กเอียร์สมัยที่10!โด้มั่นราชันสยบหมีได้

คว้าบิ๊กเอียร์สมัยที่10!โด้มั่นราชันสยบหมีได้

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด มั่น "ราชันชุดขาว" จะสยบ แอตเลติโก มาดริด ในศึกบิ๊กเอียร์ นัดชิงดำ วันเสาร์นี้ และสอยแชมป์มานอนกอดได้ชัวร์ รับปีนี้ "ตราหมี" เจ๋งจริง แต่นัดชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พร้อมชี้คว้าถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นความรู้สึกที่สุดยอด หลังเคยทำกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะสามารถเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่กัดร่วมเมือง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ และคว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยที่ 10 ได้แน่นอน

ดาวเตะวัย 29 ปี ที่กำลังเรียกความฟิตเพื่อลงสนาม ระบุว่า "แอตเลติโก กำลังทำสิ่งที่สำคัญมาก พวกเขาคว้าแชมป์ ลา ลีกา และพวกเขามีแรงกระตุ้นสุดๆ พวกเขาเล่นได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นคือคำถามว่าทำไมพวกเขาจึงได้เข้ามาในรอบชิงชนะเลิศ แต่โอกาสคือ 50-50 ในนัดชิงชนะเลิศ อย่างที่ผมเคยพูดว่า มันจะเป็นเกมที่สูสี และจะตัดสินกันที่รายละเอียดเล็กน้อย ผมมั่นใจว่า เรอัล มาดริด จะชนะ"

 "เห็นได้ชัดว่านี่คือแชมป์ที่พวกเราทุกคนต้องการ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด เพราะมันจะเป็นครั้งที่ 10 ของพวกเรา ผมเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าแชมป์ โดยเฉพาะถ้วยนี้ เพราะมันคือการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมที่ผมเคยมีโอกาสคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือ 1 ในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมได้ทำจนถึงตอนนี้ ดังนั้นผมจึงต้องการรู้สึกแบบเดิมอีกครั้ง ผมหวังว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่สวยงาม และ เรอัล มาดริด จะชนะ" อดีตผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" เคยคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรป ในเมืองหลวงแดนฝอยทอง จากการเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2001 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »