ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์

ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์

Posted 22/05/2014 by Sanook

ดูเหมือนว่าประเด็นฉาว...วงการนางงาม จะยังคงได้รับความสนใจอยู่ในโลกออนไลน์ หลังเกิดกระแสคัดค้าน สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมและกิริยาไม่เหมาะสม เรียกร้องให้กองประกวดฯ จัดการขั้นเด็ดขาด แม้ว่าฝ่ายสาวงามจะออกมาชี้แจงและขอโทษแล้วก็ตาม

 

ล่าสุดในโลกออนไลน์ยังได้นำประเด็นฉาวของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด รวมทั้ง "น้ำเพชร สุสุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับ 2 ไปเปรียบเทียบกับกรณีของ "ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม" อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งถูกตัดสิทธิ์เข้าประกวดรอบสุดท้าย เพราะพบประวัติเคยโพสต์ภาพอวัยวะเพศชายลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งชาวเน็ตได้วิเคราะห์ว่า กรณีของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" กับ "ต๊อบ ฟองพิกุล" มีลักษณะคล้ายกัน แต่เหตุใดถึงมีบทลงโทษไม่เท่าเทียมกัน

 

ขณะที่ทางด้าน "ต๊อบ ฟองพิกุล" อดีตผู้เข้าประกวดฯ ที่ถูกตัดสิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ ก็ยังคงรู้สึกแคลงใจ เหตุใดผู้ที่เข้าข่ายความผิดแบบเดียวกันตนเอง ถึงไม่ได้รับบทลงโทษหรือถูกตัดสิทธิ์ ซึ่ง "ต๊อบ ฟองพิกุล" ยืนยันว่า การโพสต์ภาพดังกล่าวที่เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้ว เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เช่นเดียวกัน แต่กลับถูกตัดสิทธิ์และให้เซ็นสัญญาเพื่อขอสละสิทธิ์

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว อ.ประณม ถาวรเวศ ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ชี้แจงว่า กรณีของ "ต๊อบ ฟองพิกุล" เป็นการโพสต์ภาพลามกอนาจาร ซึ่งต่างกับกรณีของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" ที่เป็นภาพลักษณะคล้ายสูบบารากุและโพสต์ข้อความต่างๆ แต่มีการชี้แจงแล้วว่า ภาพที่เห็นเพียงการเป่าลูกโป่งเท่านั้น ซึ่งทางกองประกวดฯ ยืนยันว่า ไม่มีการกลั่นแกล้งผู้เข้าประกวดหรือมีการตั้งแง่สองมาตรฐานแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »