ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่หยุดสวย''อั้ม''กล้ารับฉีดสเต็มเซลล์เพื่อ..??

ไม่หยุดสวย''อั้ม''กล้ารับฉีดสเต็มเซลล์เพื่อ..??

Posted 22/05/2014 by siamdara

ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยเป๊ะระดับซุปตาร์ แต่อย่าได้คิดว่านางเอกสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จะหยุดสวยเด็ดขาด เพราะในวันนี้ ( 21 พฤษภาคม) อั้มมาร่วมยินดีกับข่าวดีเพื่อนซี้ "เมย์"ปทิดา แถลงข่าวดีแล้วเจ้าตัวยังบอกกับสื่ออีกว่า ...ได้ไปฉีดสเต็มเซลล์มา เพื่อบำบัดอาการเหนื่อยง่ายและนอนไม่หลับ

 

"จริงค่ะ คืออั้มเป็นคนที่นอนไม่ค่อยหลับ มันไปช่วยหลายๆอย่าง ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนคะ อั้มไม่มีอะไรต้องโกหกหรือปิดบังอยู่แล้ว หลายคนบอกว่าอั้มฉีดตั้งนานแล้ว ก็อยากจะบอกว่าอั้มพึ่งฉีดคะ ฉีดที่เมืองไทย ไม่รู้ว่าใครมารู้ก่อนอั้มอีก รู้ก่อนอั้มทุกครั้งที่อั้มจะไปทำ เป็นแนวทางให้อั้มตลอดเวลา   ซึ่งก่อนฉีดอั้มก็ศึกษาพอสมควรคะ คือบางคนก็เห็นผลแต่บางคนก็ไม่เห็นผลคะ แต่ตอนนี้อั้มก็แข็งแรงขึ้นไม่เหนื่อยง่าย เพราะอั้มเป็นคนที่หายใจไม่ค่อยทัน เหนื่อยงาน ก็ดีขึ้น แต่ทุกอย่างก็ยังปกติเหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม' กระชากวัย โชว์หน้าใสกิ๊ก
    แม้ว่าจะถอนตัวจากโฆษณาหน้าแชมพู ซันซิล จนนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดนเม้าท์ว่าโดนน้องสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเบียดแย่งโฆษณาประกบคู่เพื่อนสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ต้องออกโรงปกป้องประกาศว่า แท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ขอถอนตัวจากซันซิลเอง ไม่ใช่โดนปลดหรือแย่งงานแต่อย่างใด
  • เอ ศุภชัย เคลียร์เอง! อั้ม ถูกเม้าท์หลุดพรีเซนเตอร์
    หลังมีกระแสข่าวมาว่า บริษัทเครื่องอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย ไม่อยากร่วมงานกับเด็กในสังกัดของ เอ ศุภชัย เนื่องจากเกิดกรณีกระแสข่าวเมื่อปีที่แล้วกับพระเอกคนดัง ล่าสุด บริษัทผลิตยาสระผมยี่ห้อหนึ่งในเครือ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แทนที่อั้ม พัชราภา นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ไปเรียบร้อยแล้ว
  • จะรอดไหม ขวัญ แทน อั้ม ลงละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
    ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปลงตัวสำหรับละครเนื้อหาแรงๆ อย่าง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท บทประพันธ์ของ คุณนันทนา วีระชน เจ้าของเดียวกับละคร แรงเงา ที่ทางวิกหมอชิตจะนำมาปัดฝุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งมีข่าวลือว่าบทนี้น่าจะตกเป็นของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา แต่สุดท้ายคุณนายอั้มก็ปฏิเสธไม่รับบทนี้ และส้มลูกใหญ่ก็ตกไปเป็นของนางเอก ขวัญ อุษามณี ซึ่งทำให้หลายคนอึ้งไปพอสมควร เพราะคาแร็คเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้จะต้องเป็นสาวมั่นที่มีนิสัยจัดจ้านดุเดือด และฉากที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดคือฉากสุดโหด ที่นางเอกต้องใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้งตัวเอง
  • ‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ
    "อั้ม พัชราภา" ซิวรางวัลอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ จากโพลมหาชน อันดับ 2 แอน ทองประสมอันดับ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »