ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม' กระชากวัย โชว์หน้าใสกิ๊ก

'อั้ม' กระชากวัย โชว์หน้าใสกิ๊ก

Posted 12/05/2014 by สยามบันเทิง

แม้ว่าจะถอนตัวจากโฆษณาหน้าแชมพู ซันซิล จนนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดนเม้าท์ว่าโดนน้องสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเบียดแย่งโฆษณาประกบคู่เพื่อนสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ต้องออกโรงปกป้องประกาศว่า แท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ขอถอนตัวจากซันซิลเอง ไม่ใช่โดนปลดหรือแย่งงานแต่อย่างใด

 

แต่อย่างไรก็ตาม กับสินค้าคู่บุญที่อยู่ด้วยกันมานานนับสิบปีอย่าง มิสทิน นั้นก็ยังไม่หนีไปไหน เพราะไม่ว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์แค่ไหน แต่ สาวอั้ม ก็ยังมีรายชื่ออยู่ในลิสต์พรีเซ็นเตอร์ของมิสทินอยู่ดี ถึงขั้นที่สาวอั้มเคยได้รับโทรฟี่เป็นรางวัลเกียรติยศด้วย แถมสาวอั้มเองก็ยังหยอดคำหวานขอเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิสทินตลอดไป

 

และล่าสุด สาวอั้ม ก็รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ให้กับมิสทินอีกแล้ว กับผลิตภัณฑ์ เมลาเคลียร์ตัวใหม่ ที่ในโฆษณาสาวอั้มอวดผิวสวยเนียนใส จนเหล่าแฟนคลับเข้ามาอวยถึงความสวยใสกระชากวัยของสาวอั้มกันอย่างเต็มที่ เป็นการการันตีว่า สาวอั้มนั้นยังฮอตและเป็นที่ต้องการของตลาดอยู่นั่นเอง


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ ศุภชัย เคลียร์เอง! อั้ม ถูกเม้าท์หลุดพรีเซนเตอร์
    หลังมีกระแสข่าวมาว่า บริษัทเครื่องอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย ไม่อยากร่วมงานกับเด็กในสังกัดของ เอ ศุภชัย เนื่องจากเกิดกรณีกระแสข่าวเมื่อปีที่แล้วกับพระเอกคนดัง ล่าสุด บริษัทผลิตยาสระผมยี่ห้อหนึ่งในเครือ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แทนที่อั้ม พัชราภา นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ไปเรียบร้อยแล้ว
  • จะรอดไหม ขวัญ แทน อั้ม ลงละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
    ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปลงตัวสำหรับละครเนื้อหาแรงๆ อย่าง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท บทประพันธ์ของ คุณนันทนา วีระชน เจ้าของเดียวกับละคร แรงเงา ที่ทางวิกหมอชิตจะนำมาปัดฝุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งมีข่าวลือว่าบทนี้น่าจะตกเป็นของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา แต่สุดท้ายคุณนายอั้มก็ปฏิเสธไม่รับบทนี้ และส้มลูกใหญ่ก็ตกไปเป็นของนางเอก ขวัญ อุษามณี ซึ่งทำให้หลายคนอึ้งไปพอสมควร เพราะคาแร็คเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้จะต้องเป็นสาวมั่นที่มีนิสัยจัดจ้านดุเดือด และฉากที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดคือฉากสุดโหด ที่นางเอกต้องใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้งตัวเอง
  • ‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ
    "อั้ม พัชราภา" ซิวรางวัลอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ จากโพลมหาชน อันดับ 2 แอน ทองประสมอันดับ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ
  • แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงจะยากส์ เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »