ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ ศุภชัย เคลียร์เอง! อั้ม ถูกเม้าท์หลุดพรีเซนเตอร์

เอ ศุภชัย เคลียร์เอง! อั้ม ถูกเม้าท์หลุดพรีเซนเตอร์

Posted 28/04/2014 by Sanook

หลังมีกระแสข่าวมาว่า บริษัทเครื่องอุปโภคบริโภครายใหญ่ของไทย ไม่อยากร่วมงานกับเด็กในสังกัดของ เอ ศุภชัย เนื่องจากเกิดกรณีกระแสข่าวเมื่อปีที่แล้วกับพระเอกคนดัง ล่าสุด บริษัทผลิตยาสระผมยี่ห้อหนึ่งในเครือ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ แทนที่อั้ม พัชราภา นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ไปเรียบร้อยแล้ว

แถมช่วงนี้ สาวอั้ม ก็ไม่ค่อยมีผลงานให้เห็น งานอีเว้นท์ก็ไม่ค่อยรับ ทำให้ถูกเม้าท์ว่านางเอกเบอร์หนึ่งหลุดจากการเป็นพรีเซนเตอร์อีกหลายตัว งานนี้เมื่อได้เจอผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งเป็นเพื่อนและเป็นผู้จัดการคนสนิทของสาวอั้ม ในงานเปิดตัวสถานีไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เอชดี เจ้าตัวก็เลยขอเคลียร์ทุกประเด็นแทนสาวอั้ม ให้ฟังชัดๆว่า

"ตอนนี้อั้มกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "พราว" อยู่ 1 เรื่อง ที่ผ่านมามีโฆษณาช่องทีวีดิจิตอลของช่อง 7 และเร็วๆ นี้ก็จะมีโฆษณาอีก งานก็เยอะมากเลยค่ะ"

มีกระแสว่าอั้มหลุดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว?

"ไม่เห็นหลุดเลยค่ะ มีเพิ่มมากกว่า"

มีข่าวว่าหลุดพรีเซนเตอร์โฆษณาของยาสระผมยี่ห้อดัง?

"อันนั้นไม่ถ่ายเองค่ะ ไม่ได้หลุดค่ะ เพราะว่าน้องรับสัญญาโฆษณาอีกตัวที่เป็นผมเหมือนกัน ใกล้เคียงกัน เลยไม่สามารถถ่ายตัวนั้นได้ค่ะ แถมโฆษณาชิ้นใหม่ได้เงินมากกว่าด้วยค่ะที่สำคัญ (ยิ้ม) เดี๋ยวจะมีเสื้อผ้าที่เป็นแบรนด์อั้มออกมา และรองเท้าอีกตัวนึง เร็วๆ นี้ค่ะ ต้องรอดูค่ะ"

อั้มปฏิเสธงานเองเลยใช่ไหม?

"ใช่ค่ะ แล้วพี่เอก็เป็นคนรับอีกตัวที่ใกล้เคียงกันค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะรอดไหม ขวัญ แทน อั้ม ลงละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท
    ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปลงตัวสำหรับละครเนื้อหาแรงๆ อย่าง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท บทประพันธ์ของ คุณนันทนา วีระชน เจ้าของเดียวกับละคร แรงเงา ที่ทางวิกหมอชิตจะนำมาปัดฝุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งมีข่าวลือว่าบทนี้น่าจะตกเป็นของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา แต่สุดท้ายคุณนายอั้มก็ปฏิเสธไม่รับบทนี้ และส้มลูกใหญ่ก็ตกไปเป็นของนางเอก ขวัญ อุษามณี ซึ่งทำให้หลายคนอึ้งไปพอสมควร เพราะคาแร็คเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้จะต้องเป็นสาวมั่นที่มีนิสัยจัดจ้านดุเดือด และฉากที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดคือฉากสุดโหด ที่นางเอกต้องใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้งตัวเอง
  • ‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ
    "อั้ม พัชราภา" ซิวรางวัลอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ จากโพลมหาชน อันดับ 2 แอน ทองประสมอันดับ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ
  • แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงจะยากส์ เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย
  • พระเอกขาดตลาดคุณ นายอั้ม เก๋าเกินแกง
    ยังคงเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องและวงการค้าาา...สำหรับซุป’ตาร์สาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีละครออนแอร์ให้ได้เห็นฝีไม้ลายมือก็เถอะ จุดนี้ไม่รู้เพราะสวยเลือกได้หรือเพราะอะไรกันแน่ ถึงไม่ค่อยได้เบิ่งผลงานการแสดงของเจ้าหล่อนสักเท่าไรเลย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะล่าสุดคุณเธอโดดมารับงานละครแล้วจ้า หลังจากที่เว้นว่างไปพักใหญ่ งานนี้ประกบหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาดเข้มอีกครั้ง ในละครเรื่อง พราว แฟนคลับจะฟินหรือไม่ฟินเดี๋ยวได้รู้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »