ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา

บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังเด็กบิลเบา

Posted 22/05/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า วางแผนขันน็อตเกมรับในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งจ่ายเงิน 36 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์วัย 19 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ เป็นตัวตายตัวแทน การ์เลส ปูโยล ในระยะยาว

บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจวงการลูกหนังแดนกระทิง เล็งเสริมแกร่งแนวรับที่อ่อนยวบยาบ ด้วยการเดินพันกับเด็กวัย 19 ปี อายเมอริค ลาร์ปอร์เต้ กองหลังเลือดเฟร้นช์ของ แอธเลติก บิลเบา ที่ทำผลงานโดดเด่น เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของยอดทีมแคว้นบาสก์ ที่จบด้วยอันดับ 4 และโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เข้าสู่ยุคเปลี่ยนถ่ายครั้งสำคัญ หลังจากมีซีซั่นที่ล้มเหลวกับ เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ ที่ลาออกไปแล้ว และทีมแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ แข้งเก่าของทีม และโค้ชเซลต้า บีโก้ มารั้งบังเหียน ซึ่งก็มีการคาดหมายว่าจะมีการปรับเปลี่ยนขุมกำลังพอสมควร ทั้งซื้อเข้ามา และขายออกไป
 
แนวรับเป็นปัญหาของ บาร์ซ่า มาตลอด เนื่องจาก การ์เลส ปูโยล เจ็บต่อเนื่อง และตอนนี้ก็อำลาทีมไปแล้ว ทำให้ที่ผ่านมา เคราร์ด ปิเก้ ต้องจับคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองหลังจำเป็นชาวอาร์เจนไตน์ ส่วน มาร์ค บราต้า อยู่ระหว่างเก็บเกี่ยวประสบการณ์
 
ก่อนนี้เชื่อกันว่า บาร์ซ่า ต้องการได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังแซมบ้า ของ เชลซี แต่ล่าสุดเป้าหมายเปลี่ยนมาเป็น ลาปอร์เต้ เด็กอายุ 19 ปี ที่เป็นตัวหลักของโค้ช เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แบบเต็มตัวในซีซั่นล่าสุด ที่เขาลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 33 นัด
 
ลาร์ปอร์เต้ มีเงื่อนไขซื้อตัวจากสัญญา มูลค่า 36 ล้านยูโร (ราว 1,620 ล้านบาท) ซึ่งหากดูจากการย้ายทีมที่ล้มเหลวของ อันเดร เอร์เรรร่า ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมฉีกสัญญา ทำให้ บาร์ซ่า คงไม่เสียเวลากล่อมเพื่อค่าตัวที่ลดลง และคงต้องจ่ายเต็มจำนวนเพื่อฉีกสัญญาสถานเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ไก่เล็งซิวเอโต้ร่วมทัพ
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง เชลซี ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูเหมือนนักเตะไม่น่าจะตกลงปลงใจขยายสัญญาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก ซึ่งจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เปโดร หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" มองถึงการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะเดินหน้าทำสัญญาก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มดีจนค่าตัวพุ่ง
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »