ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฟลเลอร์ยันยังไม่มีข้อเสนอดึงตัวคานจากหงส์

โฟลเลอร์ยันยังไม่มีข้อเสนอดึงตัวคานจากหงส์

Posted 23/05/2014 by siamsport

รูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น ชี้คำกล่าวอ้าง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอหวังสอยตัว เอ็มเร่ คาน กองกลางดาวโรจน์ ไปเสริมทัพเป็นเพียงข่าวโคมลอย ยันจนถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอเป็นทางการยื่นเข้ามาแม้แต่ฉบับเดียว ย้ำต้องการเห็นดาวเตะชาวตุรกีอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว เอ็มเร่ คาน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แต่อย่างใด หลังสื่อในแดนผู้ดีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) สำหรับซิวตัวกองกลางวัย 20 ปี เรียบร้อยแล้ว

โฟลเลอร์ กล่าวถึง คาน ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2013 และมีสัญญากับ "ห้างขายยา" ถึงปี 2015 ผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในแดนเบียร์ว่า "เรารู้ว่าพวกเขาให้ความสนใจ แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆ เลย แน่นอน เอ็มเร่ มีเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาระบุไว้ แต่การตัดสินใจยังไม่ได้ข้อสรุป"

"ผมได้คุยกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ (ประธานบริหาร บาเยิร์น) เกี่ยวกับข่าวนี้แล้วและ บาเยิร์น เห็นชอบว่าการอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพัฒนาการของ เอ็มเร่ เราไม่ต้องการปล่อยเขาย้ายออกไปและเขาควรจะอยู่ที่นี่ต่อ นั่นจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพราะเรื่องนั้นเป็นการดีกว่าสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของเขา" อดีตดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!ผีเลิกสนโครสหลังไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น อดย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"
  • เจอเพชร!บาร์ซ่าสนดึงเด็กหงส์ไปปั้น
    คาเมร่อน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังเขาทำผลงานได้ดีในเกมระดับเยาวชน โดยหากมีการย้ายทีมกันเกิดขึ้น แข้งวัย 18 ปี ก็ต้องไปเก็บประสบการณ์กับทีม เบ ของ "อาซูลกราน่า" ก่อน
  • หงส์เล็งปาดหน้าปืนซิวโจวินโก้ร่วมก๊วน
    ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งซิว เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอก ยูเวนตุส ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาเป็นตัวเลือกส่งลงสนามในแนวรุกร่วมกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ซีซั่นหน้า
  • หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เปโดร หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" มองถึงการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะเดินหน้าทำสัญญาก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มดีจนค่าตัวพุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »