ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งปาดหน้าปืนซิวโจวินโก้ร่วมก๊วน

หงส์เล็งปาดหน้าปืนซิวโจวินโก้ร่วมก๊วน

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งซิว เซบาสเตียน โจวินโก้ หัวหอก ยูเวนตุส ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาเป็นตัวเลือกส่งลงสนามในแนวรุกร่วมกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกประชันข้อเสนอกับ อาร์เซน่อล สโมสรคู่ปรับร่วมลีกผู้ดี ช่วงซัมเมอร์นี้ แย่งเซ็นสัญญาคว้าตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ กองหน้า ยูเวนตุส ทีมชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมให้ได้
 
หัวหอกชาวเมืองมะกะโรนี มีข่าวพัวพันกับการย้ายมาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในบางช่วงเวลา กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เชื่อว่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้ ดาวเตะรายนี้ ตัดสินใจโยกเข้ามาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ ท่ามกลางการออกมาระบุว่าตัวเขาเองก็อยากที่จะย้ายออกจากทัพ "เจ้าม้าลาย" ด้วยเช่นกัน กับโอกาสได้ลงเล่นที่ค่อนข้างจะมีอยู่อย่างจำกัด
 
ขณะเดียวกันก็คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" น่าจะเริ่มเดินเครื่องหา สตาร์ดังเข้ามาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในอีกไม่ช้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทีมให้พร้อมรับมือกับการลงเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเชื่อว่า โจวินโก้ ก็อาจจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เขาหมายตาอยู่ และมองว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเข้ามายืนปักหลักในแดนหน้าเล่นร่วมกับทั้ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนคว้าเปโดรเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เปโดร หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" มองถึงการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เชื่อยอดทีมแห่งแอนฟิลด์จะเดินหน้าทำสัญญาก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 เพื่อเลี่ยงกรณีที่นักเตะโชว์ฟอร์มดีจนค่าตัวพุ่ง
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้
  • สถิติชี้!ซัวเรซมีอิทธิพลกับเกมมากสุดในลีกยุโรป
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับเกมมากที่สุดใน 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ซึ่งได้ที่ 2 ด้วยซ้ำ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้เพียงที่ 4 ในชาร์ตนี้
  • เอเยนต์ยันหงส์-ผีเปิดศึกล่าโคน็อปพลีอานก้าจริง
    เจมส์ ลิปเพ็ตต์ นายหน้าของ เยฟเฮน โคน็อปพลีอานก้า ปีกทีมชาติยูเครน ระบุเอง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังล่าลายเซ็นของแข้งวัย 24 ปีจริง แถม ชาลเก้ ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »