ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์

ชมพู่ อารยา เฉิดฉายชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์

Posted 24/05/2014 by Sanook

 

ชมพู่ อารยา เจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ ในชุดที่ 2 สุดอลังการงามสง่ามากจริง ๆ

 

เยือนพรมแดงเทศกาลหนังยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกครั้ง นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต ที่บินลัดฟ้าเป็นตัวแทนสาวคนไทย เปิดตัวเดินพรมแดงที่ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอริอัล ซึ่งเราได้ยลโฉมเธอกันไปแล้วกับชุดแรก เดรสสีดำแววประกาย จาก Kaufman Franco

 

และในวันนี้ ชมพู่ ปรากฏตัวเองครั้งบนพรมแดงในชุดของ Zac Posen  เรียกว่าสวยสง่าอลังการมาก

 

ขอบคุณภาพจาก IG: hwanjeabjeab และ เฟซบุ๊ค L'Oréal Paris

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออร่าเด้ง''ชมพู่''คว้ารางวัลพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    เมื่อคืนวานที่ผ่านมา (21 พฤษภาคม 2557) ซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต ฮือฮา..อลังเว่อร์ เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ L’Oreal Paris Make-up ซึ่งซุปตาร์สาวในชุดเดรสหรูสีดำจากแบร์น Kaufman franco คอเลคชั่นล่าสุดปี 2014 และแต่งหน้าด้วยลุคMatte Magic โชว์ผิวเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ เทรนด์ผิวแมทแห่งปี 2014 งานนี้"ชมพู่"โดดเด้งไม่แพ้ซุปตาร์ดังๆ เตะตาสื่อมวลชนต่างชาติ
  • ฝรั่งตาค้าง!! เจอออร่า''อารยา''บนพรมแดงเมืองคานส์ 2014
    ฮือฮา..อลังเว่อร์เลยทีเดียวไม่เสียทีที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมพร้อมเพื่องานระดับซุปตาร์สำหรับนางเอกสาว"ชมพู่ "อารยา เอ ฮาร์เก็ตที่ล่าสุดได้สวย เริ่ด เจิดจรัส งัดออร่า เดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่67 ที่ประเทสฝรั่งเศส ซึ่งสาวชมไปร่วมงานนี้ในฐานะตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ปารีส ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นอีกที่สาวชม"ได้ร่วมงานระดับโลกงานนี้
  • จับตา “ชมพู่ อารยา” ไหว้-ไม่ไหว้พรมแดงเมืองคานส์
    ถูกจับตามองเป็นพิเศษจริงๆ สำหรับซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้เธอเคลียร์คิวละคร แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสอีกครั้ง เพื่อไปอวดโฉมบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ Cannes film festival 2014 ครั้งที่ 67 ระหว่างวันที่ 20-25 พฤษภาคมนี้ ในนามแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส เมกอัพ
  • แฟนคลับมีเฮ 'ชมพู่-อารยา' เตรียมสละโสดปลายปี
    ห่างหายการออกงานอีเว้นท์ ทำให้ไม่เห็นหน้านางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซะนาน เลยมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เธออัพค่าตัว ทั้งนี้เจ้าตัวรีบแจงว่า เป็นช่วงพักผ่อนและพาคุณแม่ไปเที่ยว ไม่เกี่ยวกับการอัพค่าตัวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »