ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซิยาสยกกูร์กตัวส์โกลมหัศจรรย์

กาซิยาสยกกูร์กตัวส์โกลมหัศจรรย์

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยก ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด เป็นโกลที่มหัศจรรย์ และเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล พร้อมลั่นขอนำ "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในปีนี้

อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คือผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ และเชื่อว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม กับ ดาบิด เด เกอา จอมหนึบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ คือผู้รักษาประตูแห่งอนาคต
 
กาซิยาส ที่เตรียมเผชิญหน้ากับ กูร์กตัวส์ ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลิสบอน คืนวันเสาร์นี้ กล่าวว่า "กูร์กตัวส์ เป็นผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาก เขาไม่ใช่ดาวรุ่งอีกแล้ว เขาคือของจริง กับ ดาบิด เด เกอา พวกเขาคือ 2 นายทวารแห่งอนาคต"
 
โกลวัย 33 ปี ซึ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุดเมื่อ 12 ปีก่อน รู้สึกว่า "ราชันชุดขาว" สมควรมาถึงนัดชิง และได้เรียนรู้มากมายจากแมตช์ที่ผ่านๆ มา ซึ่งพวกเขาชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 4 เกมล่าสุด
 
"ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเราไม่ได้พูดถึงนัดชิง ในที่สุดเราก็ทำมันได้อีกครั้ง เราต้องการชนะ เนื่องจากทุกอย่างที่เราทำตั้งแต่เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เราสมควรเข้าชิง ที่ผ่านมาเราเรียนรู้จากบางเกมที่เราประมาทคู่แข่ง และนั่นก็ช่วยเราในปีนี้สำหรับการมองไปทีละเกม มันทำให้เรามีเวลาสำหรับการเริ่มต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่เราก็อยู่ในการแข่งขันในท้ายที่สุด"
 
"เราต้องมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ โชคร้ายที่เราทำไม่ได้ในลา ลีกา ดังนั้น ตอนนี้เราจำเป็นต้องคิดถึงนัดชิงรายการนี้ เรารู้ถึงจุดแข็งของ แอตเลติโก เวลาที่ไม่มีบอลและลูกตั้งเตะ รายละเอียดเพียงเล็กน้อยสามารถเปลี่ยนเกมแบบนี้ได้" กาซิยาส กล่าว
 
กัปตันทีมชาติสเปน ยังได้กล่าวถึงเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2002 ด้วยว่า "ตอนคุณอายุ 19 ปี คุณไม่เข้าใจว่าแมตช์แบบนี้สำคัญแค่ไหน หลังจากช่วงเวลาผ่านไปคุณได้รู้ว่าสิ่งแบบนี้มีความหมายแค่ไหนกับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด และคุณก็รู้ว่ามันสำคัญมาก ผมเล่นนัดชิงสำคัญๆ ให้กับ มาดริด และ สเปน และคุณก็รู้ว่าคุณต้องทำให้คนเป็นล้านมีความสุข รถเป็นพันๆ คันเดินทางมา คุณต้องการส่งพวกเขากลับบ้านอย่างมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »