ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ย้ำแผนแรกคือต่อสัญญาโครสให้ได้

รุมเมนิกเก้ย้ำแผนแรกคือต่อสัญญาโครสให้ได้

Posted 25/05/2014 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน แผนการแรกเกี่ยวกับกรณีของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวกลั่น ที่จะหมดสัญญาปีหน้า และมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ จับนักเตะมาต่อสัญญาใหม่ระยะยาว เพราะไม่อยากเสียตัวไป แต่หากคุยกันดีๆ ไม่รู้เรื่อง ก็คงต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาด

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าจะลาก โทนี่ โครส มาต่อสัญญาใหม่ เพื่ออยู่เป็นมิ่งขวัญทีม "เสือใต้" ในระยะยาว หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลหน้า จนมีข่าวย้ายทีมหนาหู

ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันวัย 24 ปี จะหมดสัญญาปี 2015 และได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยุคที่มี เดวิด มอยส์ คุมทีมแล้ว ถึงขั้นเชื่อว่า แม้มีการเปลี่ยนโค้ชเป็น หลุยส์ ฟาน กัล เขาก็น่าจะเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการกองกลางพอดี จนไม่กี่วันมานี้ กลับมีข่าวอีกด้าน และนักเตะบอกว่าจะอยู่เล่นกับทีม "เสือใต้" ต่อในปีหน้า

หากบทสรุปซัมเมอร์นี้ ออกมาว่า โครส อยู่ บาเยิร์น ต่อ ก็เป็นเรื่องดีของสโมสร แต่ประเด็นคือ เขายังไม่ต่อสัญญาใหม่ ซึ่งสโมสรก็สุ่มเสี่ยงกับการไม่ได้ค่าตัว โดย รุมเมนิกเก้ กล่าวถึงสถานการณ์ตอนนี้ว่า "อย่างที่ผมพูดเสมอ เป้าหมายของเราคือการตกลงเรื่องขยายสัญญาให้ได้ หากไม่เช่นนั้นแล้ว เราคงต้องคิดถึงทางเลือกอื่นๆ ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »