ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นของสูง!เผยไก่เตรียมทาบเช็คเฝ้าเสาแทนโยริส

เล่นของสูง!เผยไก่เตรียมทาบเช็คเฝ้าเสาแทนโยริส

Posted 26/05/2014 by goal.com

 

สื่ออังกฤษรายงานว่าสเปอร์สเตรียมดึงนายทวารมือหนึ่งของเชลซีมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้หลังส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงให้กูร์ตัวส์ที่กำลังจะกลับมา

Daily Mirror สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส หวังสูงเตรียมทาบทามปีเตอร์ เช็คนายทวารจอมหนึบของเชลซีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สาเหตุดังกล่าวเป็นเพราะอนาคตของผู้รักษาประตูชาวเช็คในสแตมฟอร์ด บริดจ์เริ่มไม่แน่นอน หลังมีข่าวลือว่าโชเซ มูรินโญ อาจจะดันธิโบต์ กูร์ตัวส์ที่ทำผลงานกับแอตเลติโก มาดริดเป็นตัวจริงในฤดูกาลถัดไปหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

ประจวบเหมาะกับที่ไก่เดือยทองส่อแววจะต้องเสียนายประตูชาวเฟรนช์ออกไปหลังเจ้าตัวออกมาเปรยเรื่องความต้องการเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เช็คอาจจะได้มาเฝ้าเสาที่ไวท์ ฮาร์ท เลนก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-อิบรานำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.เว็บไซต์โกล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า "เปแอสเช" ติดโผทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จากการจัดของเว็บไซต์ โกลดอตคอม หลังจบเกมชิงดำที่ "ราชันชุดขาว" ขึ้นครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่ 10 สำเร็จ
  • ปูด!สิงห์คิดเด้งมูดึงซิเมโอเน่คุมแทน
    เล10สปอร์ต สื่อของแดนน้ำหอม ตีข่าว เชลซี กำลังคิดที่จะไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีม พร้อมเอา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด เข้ามาทำหน้าที่แทน โดย "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มเงินตามค่าฉีกสัญญาที่อยู่ในข้อตกลงระหว่าง ซิเมโอเน่ กับ "ตราหมี"
  • กูร์กตัวส์รับต้องกลับสิงห์แม้ยังรักหมีอยู่
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืม แอตเลติโก มาดริด รับไม่ค่อยผูกพันกับ เชลซี เท่าไหร่นัก หลังถึงเวลาที่จะต้องกลับไปเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยผู้เล่น "ตราหมี" ไม่อยากให้ตนอำลาแดนกระทิงดุ
  • ไม่รอช้า! ลือสิงห์เตรียมทาบวารานคุมหลังแทนลุยซ์
    สื่อในแดนผู้ดีรายงานว่าโชเซ มูรินโญเตรียมดึงลูกน้องเก่าที่ราชันชุดขาวมาคุมหลังแทนที่ของกองหลังชาวบราซิเลียนที่เพิ่งถูกปล่อยตัวไปให้เปแอสเช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »