ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หัวใส!! โรนัลดินโญปล่อยเช่าบ้านพักที่บราซิลระหว่างบอลโลก

หัวใส!! โรนัลดินโญปล่อยเช่าบ้านพักที่บราซิลระหว่างบอลโลก

Posted 26/05/2014 by goal.com

 

โรนัลดินโญ แข้งชื่อดังชาวบราซิเลียน ประกาศโชว์หัวทางด้านการค้า เมื่อเขาตัดสินใจเปิดบ้านหลังหนึ่งในบราซิล เพื่อให้แฟนบอลที่เดินทางไปชมฟุตบอลโลกได้เช่าพักอาศัย

บ้านหลังดังกล่าวอยู่ในริโอ เดอ จาเนโร เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศ โดยเจ้าเหยินน้อยเปิดให้เข้าพัก ด้วยค่าเช่า 9,170 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 50,2377 บาท) โดยภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมสระว่ายน้ำ, ห้องนวดตัว, ซาวนา, เล่นโยคะ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสชี้ซิวแชมป์ยุโรปสมัย 10 สำคัญกว่าคว้าแชมป์โลก
    กัปตันทีมจอมหนึบของราชันชุดขาว เผยว่า การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 กับสโมสร มีความสำคัญมากกว่าซิวแชมป์โลกกับทีมกระทิงดุเสียอีก
  • World Cup 101 - ยอดเกมถล่มประตู
    พบกับการระเบิดประตูอย่างถล่มทลายในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ที่มีการพังตาข่ายกันถึง 11 ครั้งภายในเกมเดียว ฟุตบอลโลก 1982 ที่สเปน มีเรื่องราวที่ได้รับการจารึกลงไปในประวัติศาสตร์ เมื่อ ฮังการี รองแชมป์โลก 2 สมัย ได้สร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่ด้วยการเป็นทีมที่เอาชนะคู่แข่งได้มากที่สุดในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย
  • พลานุภาพ! อเกวโรลั่น ฟ้าขาวถึงแชมป์โลกแน่เพราะมีเมสซี
    ดาวยิงตัวเก่งของเรือใบสี้ฟ้ามั่นใจว่าจะฟิตทันช่วยชาติที่บราซิล และจะไปถึงถ้วยแชมป์แน่นอน เมื่อมีผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอยู่ด้วย
  • คาร์ร่าอวยสเตอร์ริดจ์ดาวยิงครบเครื่อง
    ออกหน้าออกตา! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล อวย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า "หงส์แดง" คือตัวรุกที่เจ๋งที่สุดของทีมชาติอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ชี้ดาวยิงวัย 24 ปี เป็นกองหน้าสมัยใหม่ที่ครบเครื่อง มีทั้งความเร็ว ยิงคม และเล่นได้หลายตำแหน่งอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »