ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือฟ้า-ขาวยันไม่กังวลความฟิตเมสซี่

กุนซือฟ้า-ขาวยันไม่กังวลความฟิตเมสซี่

Posted 28/05/2014 by siamsport

 

อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยันไม่กังวลเรื่องความฟิต ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แม้สตาร์ บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมเชื่อนักเตะจะแข็งแกร่งขึ้นจากความล้มเหลวของ "เจ้าบุญทุ่ม"

อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของทีม สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน พลาดลงสนามไปนาน 2 เดือนในฤดูกาลล่าสุด เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่มีเสียงวิจารณ์ถึงเรื่องการเล่นที่ขาดความทุ่มเทของเขาในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกลา ลีกา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาเบย่า มั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะท็อปฟอร์มในศึกเวิลด์ คัพ 2014

"ผมไม่กังวลเกี่ยวกับ เมสซี่ เขาดูดีเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้เห็นเขา สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเวลาที่สโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ ประสบความล้มเหลว ผู้คนก็จะผิดหวัง นักเตะ บาร์เซโลน่า ไม่คุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้ แต่ประสบการณ์แบบนั้นทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น เมสซี่ คือมืออาชีพชั้นยอด" ซาเบย่า กล่าว

 สำหรับ เมสซี่ ยิงไปแล้ว 37 ประตูจาก 83 นัดกับ อาร์เจนตินา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยซัวเรซส่งแมสเสจถึงแข้งสิงโตบอกเจอกันแน่ในบอลโลก
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า ดาวซัลโวทีมหงส์แดงส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมค่ายในแคมป์สิงโตคำรามบอกฟิตทันลงหวดฟุตบอลโลกแน่
  • แรงบันดาลใจ! "ฟาน กัล"ขอตามรอยตราหมีพาดัตช์ลุยบอลโลก
    มีตราหมีเป็นไอดอล! นายใหญ่ทีมอัศวินสีส้มหวังพาทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกโดยยึดแชมป์ลาลีก้าทีมล่าสุดเป็นแบบอย่างหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า แอตเลติโก มาดริด คือแรงบันดาลใจของพวกเขาในการสู้ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล
  • กลับหงส์หรือไม่!เรน่าขอพูดหลังบอลโลก
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน ยันไม่ขอคิดเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองในเวลานี้ ขอมีสมาธิมุ่งกับทัพ "กระทิงดุ" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น บอกพอการแข่งขันเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลงเมื่อใด ค่อยมาดูกันว่าจะได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม หรือต้องขนข้าวของย้ายออกไปแบบถาวร
  • ไม่ยอมแพ้! ตอร์เรส พร้อมรับใช้ชาติโดยไม่คิดถึงวันสุดท้าย
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจเดินหน้าซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นที่ผ่านมา บอกชื่นชอบผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคน และจะเดินหน้าปรับปรุงทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »