ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาวานี่รับซัวเรซเดี้ยงทำจอมโหดเสียขวัญ

คาวานี่รับซัวเรซเดี้ยงทำจอมโหดเสียขวัญ

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เผยกังวลเกี่ยวกับโรคเดี้ยงที่เข่าของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล หวังหัวหอก "หงส์แดง" จะกลับมาช่วยทีมชาติอุรุกวัย โม่แข้ง เวิลด์ คัพ แดนกาแฟ อวยพรขอให้หายวันหายคืน ส่วน ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด รับแทบช็อกตอนรู้ว่าเพื่อนเจ็บถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัด

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง อภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และหวังว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จะสามารถลงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ ได้บ้าง

หัวหอก "เปแอสเช" กล่าวผ่าน "เอล ปาอิส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังของสเปน ก่อนเกมอุ่นเครื่องที่  "จอมโหด" จะหวดกับ ไอร์แลนด์เหนือ ในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ว่า "พวกเราทุกคนเสียกำลังใจเล็กน้อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

 "อาการบาดเจ็บคือสิ่งที่น่ากลัวเสมอ และมากขึ้นในเวลานี้ ผมคิดว่าพวกเราต้องปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวในตอนนี้ เพื่อให้เขาฟื้นฟูร่างกายได้ดี และไม่วิตกกังวลในตัวเขา พวกเราหวังให้เขาสามารถมาอยู่กับพวกเราโดยเร็วที่สุด" อดีตผู้เล่น นาโปลี เผย

ด้าน ดีเอโก้ โกดิน กองหลัง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "ตอนผมได้ยิน (ซัวเรซ เจ็บ) ผมพูดว่า ไม่ ไม่ใช่ตอนนี้ ได้โปรด เรื่องจริงคือผมรู้สึกไม่ดี มันคือบางสิ่งที่ไม่มีใครคาดหวัง เขาเป็นหัวเรือของพวกเรา เป็นผู้เล่นคนสำคัญของพวกเรา ตอนนี้สิ่งที่เหลืออยู่สำหรับพวกเราคือการสนับสนุนเขา ผมพูดกับเขาแล้วและเขาก็มองโลกในแง่ดีจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงแตกรายล่าสุด!ฟาร์ทเดี้ยงอดไปบอลโลก
    ซวยสุดขีด! ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ห้องเครื่องจอมเก๋า ฮัมบูร์ก ดวงแตกอดช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว หลังเจอโรคเดี้ยงที่น่องเล่นงาน
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง
  • กุนซือฟ้า-ขาวยันไม่กังวลความฟิตเมสซี่
    อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยันไม่กังวลเรื่องความฟิต ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แม้สตาร์ บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมเชื่อนักเตะจะแข็งแกร่งขึ้นจากความล้มเหลวของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เผยซัวเรซส่งแมสเสจถึงแข้งสิงโตบอกเจอกันแน่ในบอลโลก
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า ดาวซัลโวทีมหงส์แดงส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมค่ายในแคมป์สิงโตคำรามบอกฟิตทันลงหวดฟุตบอลโลกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »