ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดโต้สโคลส์อ้างสิงโตควรดร็อปรูนในบอลโลก

เจิดโต้สโคลส์อ้างสิงโตควรดร็อปรูนในบอลโลก

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "สิงโตคำราม" สวนกลับ พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาตั้งข้อสงสัยในผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ มั่นใจดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2014 ซัมเมอร์นี้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตั้งข้อสงสัยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญของทั้งทีมชาติและทัพ "ปีศาจแดง" ควรถูกดร็อปจากการเป็นตัวหลักของทีมหากไม่สามารถทำผลงานได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม
 
สโคลส์ สงสัยว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทัพ "สิงโตคำราม" จะกล้าดร็อป รูนี่ย์ หรือไม่หากงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ แต่ เจอร์ราร์ด มั่นใจว่าดาวยิงวัย 28 ปี อยู่ในสภาพดีที่สุด ขณะที่ทีมกำลังเตรียมตัวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเปรู ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้
 
กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "พอล สโคลส์ คิดผิด เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในประเทศและเกมยุโรป เขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่ผมเห็นจากผลงานของเขากับยูไนเต็ด เขาทำได้ดีมาก เขายังมีกรอบความคิดที่ดีขึ้นก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์นี้กว่าในทัวร์นาเมนต์ก่อนๆ ตอนที่เขามีอาการบาดเจ็บ"
 
ขณะที่ ฮ็อดจ์สัน กล่าวเห็นด้วยว่า "แน่นอน ผมไม่คิดว่าเขาผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว ผมเลือกเขามาอยู่ในทีมชุด 23 คนที่ผมภูมิใจมาก ผมเชื่อมั่นในตัว เวย์น รูนี่ย์ เขายังเป็นคนหนุ่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์รู้งานปฏิเสธเบลเยียมลุ้นซิวแชมป์โลก
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านปราการสุดท้ายจากค่ายลิเวอร์พูล รู้งานรีบออกมาลดกระแสความคาดหวังที่ เบลเยียม มีลุ้นสวมบทม้ามืดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า ระบุตอนนี้พวกตนมองเป้าไปที่การเข้ารอบ 2 หลังจากนั้นค่อยมองการณ์ไกลกว่านี้
  • สื่อผู้ดียกเปเล่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลในบอลโลก
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ จัดอันดับ 100 นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในการแข่งฟุตบอลโลก โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ เปเล่ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ส่วน ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้ที่ 2
  • มีเสียว!เดลบอสเก้ไม่ชัวร์คอสต้าไปบอลโลก
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน รับยังไม่ชัวร์เลย ดีเอโก้ คอสต้า ยอดกองหน้า แอต.มาดริด จะฟิตทันกำหนดเส้นตายส่งชื่อ 23 แข้งลุยศึกฟุตบอลโลกแดนกาแฟหรือเปล่า บอกตรงๆ คงต้องฝากความหวังไว้กับหมอเท่านั้นแล้ว
  • อิหร่านหวังเบอิกซาเดห์หายเดี้ยงทันบอลโลก
    ทีมชาติอิหร่าน หวัง ฮาเชม เบอิกซาเดห์ กองหลังจอมเก๋า เอสเตกัล จะเรียกความฟิตช่วยทีมทันสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังเจอโรคเดี้ยงที่ส้นเท้าเล่นงาน และจะส่งดาวเตะวัย 30 ปี ไปแดนกาแฟ ล่วงหน้าเพื่อชาร์จพลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »