ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเตอร์ริดจ์ลั่นอังกฤษเอาจริงในบอลโลก

สเตอร์ริดจ์ลั่นอังกฤษเอาจริงในบอลโลก

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประกาศกร้าว "สิงโตคำราม" เอาจริงแบบสุดๆ แน่นอนสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ทีมชุดนี้แกร่งสุดๆ หลังเผาเครื่อง เปรู 4-0

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ทัพ "สิงโตคำราม" จะไม่ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ แบบเล่นๆ อย่างแน่นอน หลังจากที่เปิดสนาม เวมบลีย์ ไล่ต้อน เปรู 3-0 ในเกมนัดกระชับมิตร เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ยิงประตูสุดสวยให้ อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 32 ก่อนที่จะมาได้อีก 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก แกรี่ เคฮิลล์ นาทีที่ 65 และ ฟิจ จากีลก้า นาทีที่ 70 โดยโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่เหลือก่อนบอลโลกของ อังกฤษ คือการพบกับ เอกวาดอร์ (4 มิถุนายน) และ ฮอนดูรัส (7 มิถุนายน)

"มันเป็นเกมที่ยากเหมือนกันนะ เพราะ เปรู ตั้งรับได้ดีมากๆ และเล่นกันแน่นสุดๆ เราทำงานกันอย่างหนักในสัปดาห์นี้ เราซ้อมกันหนักจริงๆ ส่วนประตูที่ผมทำได้นั้น แน่นอนว่า นี่เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมในทีมชาติ แต่นั่นไม่ใช่แค่ผม มันสำคัญต่อทืมด้วย มันเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีทีเดียว เราจะไม่ไปที่นั่นเพื่อเพิ่มสถิติ เราคือทีมแห่งชัยชนะ เราจะไม่ลุยบอลโลกแบบเล่นๆ แน่นอน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด" หัวหอกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่ติดมาลาเรียชวดช่วยช้างดำดวลบอสเนีย
    โคโล ตูเร่ กองหลัง ลิเวอร์พูล โดนไข้มาลาเรียเล่นงานส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกาย และหมดสิทธิ์ช่วย ไอวอรี่ โคสต์ ในเกมอุ่นเครื่องพบ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา วันศุกร์นี้ไปโดยปริยาย แต่แพทย์ยันนักเตะจะหายกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า
  • อวดหวาน!เมียเพนแนนท์โชว์ภาพเด็ดช่วงฮันนีมูน
    น้ำผึ้งพระจันทร์หวานฉ่ำไม่ธรรมดา! เจ้าสาวของ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกไร้สังกัด ฉายเองเลยภาพสวีตสุดๆ ตั้งแต่พิธีสมรสไปยันช่วงฮันนีมูน แลเห็นถนัดชัดเจน ความอวบ ความอึ๋ม และความสบึมส์เด้ง ผ่าน อินสตาแกรม อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" ลั่นไม่แขวนเกือก แย้มใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่เต็มแก่ คาดอาจเป็นทีมดังในดูไบ
  • สเปน 2 – 0 โบลิเวีย
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ควง อันเดรส อิเนียสต้า ซัดกันคนละหนึ่งตุง พาทีม "กระทิงดุ" สเปน ทุบชนะ โบลิเวีย ไปแบบเบาะๆ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • แฟนกรี๊ด! เดอะเซนต์ ยัน ฉลาม ล่า ดาวยิงบอลโลก ทีมชาติ ฮอนดูรัส
    “เดอะเซนต์”อรรณพ สิงห์โตทอง รอง ปธ. สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงยืนยัน "ฉลามชล" กำลัง เปิด "บิ๊กดีล" ล่าลายเซ็นต์ คาร์โล คอสต์ลี่ ดาวยิงดีกรีบอลโลกทีมชาติ ฮอนดูรัสจริง หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวจาก เว็บไซด์ โกล อเมริกา เผยว่า ทัพฉลามชล เตรียมทาบทาม หัวหอกดีกรีบอลโลกรายนี้มาเสริมคมในเลกที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »