ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กาตาร์โต้เปล่าติดสินบนจนได้เป็นเจ้าภาพบอลโลก

กาตาร์โต้เปล่าติดสินบนจนได้เป็นเจ้าภาพบอลโลก

Posted 02/06/2014 by siamsport

 

คณะกรรมการยื่นการประมูลขอเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลกของประเทศกาตาร์ ระบุชัด ไม่ได้ติดสินบนกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก ตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ ประกาศชัด จะทำทุกทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขาให้ได้

คณะกรรมการยื่นการประมูลขอเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลกของประเทศกาตาร์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาของการทุจริตในกรณีที่ทำให้พวกเขาได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพศึก ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษตีข่าวว่า โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม อดีตประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และอดีตเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้แอบให้เงินกับคนใหญ่คนโตในวงการลูกหนัง เพื่อให้พวกเขาเลือกโหวตให้ กาตาร์ ได้เป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก

ข้อกล่าวหาดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า ฟีฟ่า อาจจะต้องพิจารณาถึงสถานะของ กาตาร์ ในการเป็นชาติเจ้าภาพของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สดในโลก แต่ล่าสุดคณะกรรมการของ กาตาร์ ที่อยู่เบื้องหลังการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ได้ยืนยันว่า พวกเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อพิสูจน์ถึงความบริสุทธิ์ของพวกเขา

"เรายังคงมั่นใจว่า การสืบสวนใดๆ ก็ตามจะได้ข้อสรุปออกมาว่า เราได้สิทธิ์การจัดฟุตบอลโลกมาอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม เราขอปฏิเสธทุกๆ ข้อกล่าวหาของการกระทำผิดกฎหมาย เราจะใช้ทุกกระบวนการที่จำเป็นเพื่อปกป้องความถูกต้องในการยื่นขอสิทธิ์เป็นเจ้าภาพของ กาตาร์" แถลงการณ์ของคณะกรรมการดังกล่าว ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »