ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นโม''ปล่าวมโน ..โวทอมปลื้มหนูกันทั้งเมือง

''นโม''ปล่าวมโน ..โวทอมปลื้มหนูกันทั้งเมือง

Posted 02/06/2014 by siamdara

ช่วงนี่อากาศร๊อน ร้อน แต่นักแสดงสาว เจ้าของดีกรีรองอันดับ 1 ลีโอเกิร์ลซีซั่น 6 "นโม" ธันย์ธารีย์ พิมพวาทินร๊อน ร้อน มากกว่า เพราะล่าสุดเธอสลัดผ้าเทเต้าเขย่าแผงโชว์อารมณ์เยิฟหญิง เอ๊ย!อารมณ์หญิงเลิฟกับสาวเซ็กซี่ทะลุโลก "พอร์ซ" ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ หญิงใน Bella photo album ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลทะลัก!!

 

สยามดาราเลยควักเอาอัลบั้มกวนอารมณ์ให้เตลิดมาดู อู้ววววววว แม่เจ้ามันสกิดต่อมสยิว ให้หวิวๆ กับสรีระสุดเป๊ะเว่อร์ อีกทั้งเธอยังเม้าท์อีกว่างานที่ออกมาดูแล้วก็ฟินหัวใจ ส่วนฟีดแบคไม่ธรรมดา เพราะนอกจากหนุ่มปลื้มปริ่มกับความเซ็กซี่ที่สวยทิ่มใจแล้ว เหล่าสาวนะฮ่ะยังปลื้มเธอมว้าก...กกกก  อยากชวนเธอไปเข้าก๊วน 

 

"เขาก็คงจะดูภาพที่หนูถ่ายคู่กับพี่"พอร์ช"ซึ่งภาพที่ออกมาดูเหมือนกับว่าหนูเป็นคนแมนๆดูเป็นคนเข้มแข็ง  มก็เลยอยากให้เราปกป้อง ก็น่ารักดีค่ะไมได้ออกแนวหน้ากลัวอะไร"

  

อะเ ..ไมใช่ไข่ดาวอย่าได้แคร์ค่ะน้องขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเบื้องหน้า ซาร่า บอลล์ สวยแจ่มแบบอินเตอร์!
    การกลับมาขึ้นปกครั้งที่ 2 ของนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ‘ซาร่า บอลล์’ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง ทั้งสวยและเซ็กซี่ แถมยังพูดภาษาไทยเก่งขึ้นอีกต่างหาก
  • ไม่มีไรชาวโซเชียลลลลล''กรรชัย''แค่เห่อลูก.. รักเมีย
    นับตั้งแต่วันที่ประกาศว่าทำให้เมีย เอ๊ย ! "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย ...กำเนิดกุมาร แหม๊ .. ป๊ะป๋า"กรรชัย"หรือ"หนุ่ม"ก็ดับเบิลเห่อ สังเกตุจากการอัพรูปเมย์ ภรรยาผู้ทรหดอวดชาวไอจี แถมยังอัพรูปหน้าบานๆของตัวเอง และรูปตัวเองอุ้มเด็กอวดชาวโซเชียลลลล พร้อมข้อความรับโดยดีว่าอยากอุ้มมมมม
  • โม อมีนา ท้าอดีตผัวทอม ตบตัวต่อตัว
    มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาหลายต่อหลายครั้งจนนักแสดงสาว โม อมีนา ออกมายอมรับว่าเลิกสามีทอม แคท จิรชยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดเกิดศึกน้ำลายผ่าน IG โดย สาวโม ไปคอมเม้นท์ที่ภาพของ แคทและสาวคนใหม่ จนเกิดปากเสียงกันอย่างดุเดือด สาวโม ถึงกับท้าอดีตสามีทอมตบตัวต่อตัว! และด่ากราดผู้หญิงอีกคนด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนจะโพสต์รูปคู่รูปสุดท้ายใน IG ตัวเองพร้อมข้อความว่า...
  • ถามจริ้งงง ..''กระต่าย'' นี่พิธีกรหรือนักฆ่า!!??
    ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกว่าวันอาทิตย์ เลยคลิ๊กท่องโลกไอจี เลยไปเจอของดีเป็น"กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร อวดเซ็กซี่ !! แถมยังมีขึ้นข้อความว่า "ฝากติดตามผลงานใหม่ พิธีกรแนวเซ็กซี่ ..ประเดิมผลงานพิธีกรรายการใหม่ จะทำได้มั้ย??"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »