ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขาดคุนญ่าเหมือนขาดใจ! วาดะรับฉลามต้องเติมเกมรุกด่วน

ขาดคุนญ่าเหมือนขาดใจ! วาดะรับฉลามต้องเติมเกมรุกด่วน

Posted 02/06/2014 by goal.com

 

ยอดเทรนเนอร์ชลบุรี เอฟซีแสดงทัศนะหลังเกมว่าพวกเขาต้องปรับปรุงการทำประตูด่วน และเล็งไปที่การเติมเต็มผู้เล่นใหม่หลังจากที่กองหน้าคนสำคัญอย่างคุนญ่าบาดเจ็บยาว

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือฉลามชลให้สัมภาษณ์หลังเกมสุดดราม่าที่ต้องพลิกกลับมาชนะพลังเอ็ม โอสถสภา M-150 สระบุรีได้ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม 2-1 ว่าเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและต้องขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์สุดใจตลอด 90 นาที

ชลบุรี เอฟซีขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 10 จากลูกโหม่งของแอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ก่อนที่จะโดนตีเสมอในนาทีที่ 60 จากลูกจุดโทษของอารอน ดา ซิลวา ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พิภพ อ่อนโม้ก็เป็นฮีโร่ชาร์ตบอลจ่อๆ เข้าไปให้ฉลามชลพลิกแซง 2-1 คว้า 3 คะแนนได้ในที่สุด

วาดะซัง กุนซือจอมเนี้ยบของชลบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าตื่นเต้น และต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ยังไม่ยอมถอดใจและสู้ตลอด 90 นาทีจนทำให้เราได้ประตูแซงในช่วงท้ายเกม”

“เช่นเดียวกัน ผมต้องขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจ พวกเขาคือกำลังใจสำคัญที่ช่วยให้เราชนะได้ในวันนี้”
เกี่ยวกับฟอร์มที่ฝืดลงไปหลังจากการขาดหายไปของติอาโก คุนญ่า ดาวยิงคนสำคัญ วาดะกล่าวว่าชลบุรีกำลังอยู่ในช่วงหาผู้เล่นมาทดแทน และถือเป็นภารกิจเร่งด่วนในการเติมเกมรุก

“การขาดหายไปของติอาโก คุนญ่าส่งผลกระทบกับเรา ในเร็วๆ นี้ผมและทางผู้บริหารจะหารือกันในเรื่องนี้เพื่อหาทางแก้ไข โดยเล็งไปที่การนำผู้เล่นเกรดระดับสูงเข้ามาทดแทนด่วน” บอสชลบุรีทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »