ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเสี่ยงมั้ย?เทโรเชื่อกว่าฟีฟ่าจะชี้ขาดเคลตันก็หลังตลาดปิด

กิเลนเสี่ยงมั้ย?เทโรเชื่อกว่าฟีฟ่าจะชี้ขาดเคลตันก็หลังตลาดปิด

Posted 02/06/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสนเชื่อว่ากรณีของ เคลตัน ซิลวา คงไม่ได้ข้อยุติก่อนตลาดนักเตะรอบสองปิดแน่ และอาจต้องรอถึง 3 เดือนเพื่อให้ฟีฟ่าชี้ขาด

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน คาดการว่าคำตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)ต่อกรณีของ เคลตัน ซิลวา อาจต้องใช้เวลานานถึง 3 เดือนซึ่งก็จะเลยช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองของไทยไปแล้ว แนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเปิดโต๊ะเจรจาดีกว่าเพื่อให้ลงเล่นได้อย่างสบายใจ

กิเลนผยองรับดาวยิงแซมบ้าเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมแล้วแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการเพราะกำลังรอความชัดเจนจากฟีฟ่าว่าเจ้าตัวเป็นฟรีเอเย่นต์ หรือนักเตะภายใต้สังกัดบีอีซี เทโรศาสน ภายหลังมีข้อสัญญาผูกมัดระหว่างการย้ายทีมไปเกเรตาโร และ เดลฟิเนส ที่เม็กซิโก

"ตอนนี้คำตัดสินของฟีฟ่ายังไม่ออกมาชัดเจน ซึ่งผมคิดว่าเรื่องเคลตันนี้น่าจะใช้เวลาถึงสามเดือนกว่าทุกอย่างจะถูก ตัดสิน เพราะฟีฟ่าไม่ได้มีหน้าที่มาตัดสินแค่เรื่องของเราเรื่องเดียว และเป็นไปไม่ได้ที่ถูกอย่างจะจบภายในสองสัปดาห์" บิ๊กแมน กล่าว

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีเวลารอจนกระทั่งก่อนวันที่ 8 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบสองว่าจะตัดสินใจส่งชื่อลงทะเบียนเลย หรือไม่หากฟีฟ่ายังไม่มีคำตัดสินออกมา

"ถ้าคำตัดสินออกมาแล้วหากพวกเขาถูกทุกอย่างก็แล้วไป แต่ถ้าพวกเขาผิดล่ะ ฟีฟ่าจะปรับพวกเขายังไงทุกคนก็รู้ มันก็มีความเสี่ยงแหละ แต่ถ้าคุณทำทุกอย่างถูกต้องคุณจ่ายเงินค่าตัวเคลตันมาทุกอย่างก็จบเรื่อง ตั้งแต่ตรงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »