ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่นาคบันดาลพร ใหม่ ดวงแร้งส์ แรง ทำอะไรก็รุ้ง รุ่ง

แม่นาคบันดาลพร ใหม่ ดวงแร้งส์ แรง ทำอะไรก็รุ้ง รุ่ง

Posted 03/06/2014 by mthai

แรงดีไม่มีตกจริงๆ เลยเชียว สำหรับชะนีชื่อใหม่ที่หน้าไม่ใหม่อย่าง ใหม่ ดาวิกา เวลานี้เรียกว่าฮอตสุดอะไรสุด เป็นนางเอกขึ้นหม้อวิกหมอชิต แถมยังเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่งจุดนี้ไม่ใช่แค่จอแก้วเท่านั้นที่สาวเจ้าครองความเป็นซุป’ตาร์ แต่วงการภาพยนตร์จอเงิน สาวใหม่คนสวยก็ยังครองโล่เป็นนางเอกพันล้านให้เพื่อนพ้องได้อิจฉาริษยากันอีกต่างหาก เรียกว่า Born to be นางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

 

จุดนี้ไม่รู้เพราะดวงจะเกิดหรือความศักดิ์สิทธิ์ของ ย่านาค วัดมหาบุศย์ ที่สาวเจ้าเคยไปบนบาลศาลกล่าวขอพรและรำแก้บนไว้เมื่อครั้งกระแสภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง กำลังฮอตกระฉูดกันแน่ ที่ทำให้สาวใหม่คนนี้ได้ดิบได้ดี ทำอะไรก็รุ่งโรจน์ตลอดๆ พินิจดูแล้วตั้งแต่คว้าตำแหน่งนางเอกพันล้านจากบทบาทแม่นาคมาครอง เจ้าหล่อนฮอตเว่อร์จนหน้าไหนๆ ก็ฉุดไม่อยู่ ทั้งพรีเซ็นเตอร์ ละคร อีเว้นต์ มะรุมมะตุ้มให้ควั่ก แรงจนไม่มีใครกล้าแหยมกันเลยทีเดียว แหมๆๆ งานนี้ถ้าไม่ใช่พรย่านาคอย่างที่คิดละก็ คงเป็นวาสนาอันแรงกล้าของคุณเธอนั่นแหละ ที่ทำให้ได้ดีไม่มีแววดับเยี่ยงนี้ คริคริ   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่-นิว สปาร์ครัก แอบจิ้นนอกจอ
    อั๊ยย่ะ! สงสัยจะเกิดปิ๊งรักกลางกองถ่ายอีกคู่ซะแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำน่าหม่ำอย่าง นิว ชัยพล ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แผลเก่า ซึ่งกำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เพราะงานนี้หม่อมน้อยขอคอนเฟิร์มว่า ใหม่-นิว เป็นคู่ที่มีเคมีในการแสดงผสมผสานเข้ากันอย่างมาก จนดูเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ และมั่นใจว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการภาพยนตร์จากบท ขวัญ-เรียม เวอร์ชั่นล่าสุดนี้
  • ''ใหม่'' เถียงฉอดๆ เปล่างาบพรีเซ็นเตอร์ไอติมจาก''ญาญ่า''
    เรียกว่างานรุมจนล้นมือ กลายเป็นนางเอกเศรษฐีนีไปแล้วนางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ในวันนี้ ( 29 เมษายน 2557) เจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ magnumglod งานนี้"ใหม่" บอกเลยอย่างเกร็ง!
  • เจมส์ จิรายุ ใหม่ ดาวิกา ส่งแฟชั่นคู่รัก คู่ร้อนรับซัมเมอร์ ขึ้นปกดิฉัน
    เจมส์ จิรายุ ควงคู่ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายแฟชั่นคู่รัก...คู่ร้อนรับซัมเมอร์ ขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนเมษายน 2557
  • ได้เวลาตามรอยเท้า พี่อั้ม ใหม่ เลิกแบ๊ว แอ๊บบริสุทธิ์
    เรียกว่าเดินมาถูกทางแล้วสำหรับนางเอกวิกหมอชิต ใหม่ ดาวิกา ที่เวลานี้ชื่อเสียงของเธอกำลังงอกเงยเบ่งบานรับทรัพย์จากงานโฆษณา งานอีเว้นต์ หลังจากที่คนเบื้องหลังหลายๆ คน พยายามเข็นเธอขึ้นภูเขาจนประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยเฉพาะวิกหมอชิตที่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของเธอกำลังไต่อันดับมาเป็นเบอร์ต้นๆ จนเกือบจะแตะถึงตำแหน่งนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ยังไม่มีใครโค่นความเป็นซุปเปอร์ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการไปได้ แต่สำหรับในสายตาของสาวอั้มแล้ว นางเอกรุ่นน้องอย่างใหม่คือตัวตายตัวแทนของเธอ เพราะหากวันไหนที่สาวอั้มโบกมืออำลาวงการไปแล้ว ตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตก็คงจะหนีไม่พ้น ใหม่ ดาวิกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »