ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขัดใจ''บอล''!! ภรรยาคนสวยเบรคป่องลูกคนที่ 2

ขัดใจ''บอล''!! ภรรยาคนสวยเบรคป่องลูกคนที่ 2

Posted 03/06/2014 by siamdara

กำลังเห่อลูกมากๆป๋า"บอล" วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ที่เผยว่าหากมีเวลาว่างจากถ่ายละครจะช่วยภรรยาสาวคนสวย"แนนนี่ "อรรธิกา เลี้ยงลูกน้อง"โนว์เบลล์"ตัวเป็นเกลียว แจงอยากทุ่มเทให้กับงาน เชื่อภรรยาเข้าใจ และยังเผยอีกว่าชวนภริยาปั้มลูกคนที่ 2 ด้วย แต่ภรรยาไม่โอเค

       

ฮึ๊บ ฮึ้บ.. ตื้อเข้าไป เดี๋ยวภริยาก็ใจอ่อน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ไอริณ ยังไม่จบข่าวเกาเหลา ใบเตย เล็งแจงอีกรอบหลังออกวู้ดดี้เกิดมาคุย
    เปิ้ล ไอริณ ใบเตย อาร์สยาม ยังไม่จบข่าวเกาเหลา ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ เตรียมชี้แจงอีกรอบ ในงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2014 หลังออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย แล้วเรื่องยังไม่จบ
  • ใบเตย' ถ่อมตัวรับบทโสเภณี เชื่อคนด่าเพราะเล่นถึง
    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับลูกทุ่งสาว สั้นเสมอหู “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) ที่รุ่งทั้งงานและความรัก ล่าสุดได้ยอมรับแสดงละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ทางช่อง 8 ซึ่ง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้มาเป็นผู้จัดละครเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้วางตัวใบเตยไว้ แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธไป แต่ก็ยอมเล่นละครเรื่องนี้ในที่สุด เพราะผู้ใหญ่เคาะให้เล่นนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • แม่นาคบันดาลพร ใหม่ ดวงแร้งส์ แรง ทำอะไรก็รุ้ง รุ่ง
    แรงดีไม่มีตกจริงๆ เลยเชียว สำหรับชะนีชื่อใหม่ที่หน้าไม่ใหม่อย่าง ใหม่ ดาวิกา เวลานี้เรียกว่าฮอตสุดอะไรสุด เป็นนางเอกขึ้นหม้อวิกหมอชิต แถมยังเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่งจุดนี้ไม่ใช่แค่จอแก้วเท่านั้นที่สาวเจ้าครองความเป็นซุป’ตาร์ แต่วงการภาพยนตร์จอเงิน สาวใหม่คนสวยก็ยังครองโล่เป็นนางเอกพันล้านให้เพื่อนพ้องได้อิจฉาริษยากันอีกต่างหาก เรียกว่า Born to be นางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
  • ฮาโย่ว์ โย่ว์.. ยัดเยียด''โจอี้ บอยสอยเมีย''สิงห์เหนือ''!!??
    อยู่ดีดี๊แร๊พตัวพ่อ"โจอี้ บอย" ก็ส้มหล่น!! เข่งเบอเริ่ม ..ได้เมีย!!ซะงั้น เรื่องของเรื่องเกิดจากสื่อแชะภาพเจ้าพ่อแร๊พโย่วโจอี้ยืนชิดสาวหมวยหุ่นอวบ หน้าใสในอารมณ์ฟินๆ เอามาอัพแชร์ให้ใครๆได้จิ้นไปขำไปในทำนอง น้องหมวยคือแฟนแร๊พโย่วชื่อดังจริง ไรจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »