ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องได้!เปเรซ-อันเช่กาหัวซัวเรซเป้าหมายเบอร์1

ต้องได้!เปเรซ-อันเช่กาหัวซัวเรซเป้าหมายเบอร์1

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด และ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ใจตรงกันในเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" แต่ อันเชลอตติ ตั้งเงื่อนไขไว้ว่า ทีมจะต้องเก็บ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมอยู่กับทีมต่อไป เพราะอยากให้ทั้ง 2 คนได้ยืนเป็นหัวหอกคู่กัน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน และ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม มีความเห็นตรงกันว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล คือนักเตะที่พวกเขาต้องคว้ามาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ

รายงานระบุว่า ระหว่างการรับประทานอาหารในสัปดาห์ก่อนที่ภัตตาคาร เซโนริโอ เด อัลโกเกร์ นั้น ทั้งคู่มีความเห็นแบบเดียวกันในเรื่องที่ ซัวเรซ ถือเป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในกรณีของ อันเชลอตติ นั้น เขาตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่า การคว้าตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเข้ามา จะไม่ส่งผลกระทบกับตำแหน่งในทีมของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสด้วย เพราะเขาตั้งใจจะให้ทั้ง 2 คนได้ยืนเป็นหัวหอกคู่กัน

ทั้งนี้ มาร์ก้า เชื่อว่า เปเรซ อยากสร้างอาณาจักร "กาลาคติกอส" (แปลว่า ยอดทีมแห่งจักรวาล) ขึ้นมาอีกครั้ง และเขาก็พร้อมจะทุ่มเงินเป็นจำนวนถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซัวเรซ ตามที่ "หงส์แดง" ต้องการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮส่งท้าย!อัศวินสีส้มเปิดบ้านฟันมังกรแดง2-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านอัด "มังกรแดง" เวลส์ ไปได้ 2-0 เป็นการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนเดินทางสู่ประเทศบราซิล เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรวันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2557ฮอลแลนด์ 2-0 เวลส์สนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, อัมสเตอร์ดัมฮอลแลนด์ วางแผนเก็บตัวกันในประเทศ และอุ่นเครื่อง 3 นัด ก่อนออกเดินทางสู่ บราซิล โดยอุ่นไปแล้ว 2 นัด ...
  • หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า
    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่ง ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์เซอร์เบียทำผลงานน่าประทับใจกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • แลมพ์สปลื้มเป็นกัปตันสิงโตนัดอุ่นเอกวาดอร์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยสุดปลื้มได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นแข้ง เอกวาร์ดอร์ วันพุธนี้ พร้อมรับเฝ้ารอแมตช์นี้อย่างใจจดจ่อ หลังเตรียมลงรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 104 ของตัวเอง
  • ไม่อยากเชื่อ! โคลแมนเซอร์ไพรส์เบลหลุดโผทีมยอดเยี่ยมUCL
    กุนซือทีมชาติเวลส์ ยอมรับ แทบไม่อยากเชื่อที่ปีกไนตรัสของราชันชุดขาวไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำศึกยูซีแอลฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »