ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า

หงส์-สิงห์เปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 04/06/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่ง ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่ง เบนฟิก้า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์เซอร์เบียทำผลงานน่าประทับใจกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในซีซั่นที่ผ่านมา

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกกันนอกสนามเพื่อแย่งคว้าตัว ลาซาร์ มาร์โควิช หัวหอกดาวรุ่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป หลังทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งกับ เบนฟิก้า และ ปาร์ติซาน เบลเกรด จนทำให้ฟอร์มของเขาไปเตะตา เชลซี ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจกับแข้งวัย 20 ปีด้วยเช่นกัน
 
ถึงแม้ว่าเพิ่งย้ายมาร่วมทีม เบนฟิก้า ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็เป็นไปได้ที่ มาร์โควิช จะย้ายทีมอีกหากมีข้อเสนอเข้ามาถึง 30 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างอยากได้ตัวนักตะมาเสริมทัพ แต่จำนวนเงินที่พวกเขาพร้อมจะจ่ายก็ไม่น่าจะสูงถึงขนาดนั้น
 
มาร์โควิช สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าและตัวริมเส้น ขณะที่ เชลซี ก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ เบนฟิก้า หลังจากที่มีการค้าแข้งกันมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่วน ลิเวอร์พูล ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สตาร์ตัวใหม่มาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจน่าดู! สิงห์จับอาซาร์โยกใส่เบอร์ 10 ซีซั่นหน้า
    กลัวย้ายทีม! สิงโตน้ำเงินครามเอาใจปีกชาวเบลเยียมน่าดู หลังมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้นักเตะใส่ลงเล่นในฤดูกาลหน้า
  • หมดใจ! เผยคอสต้าบอกตราหมีอย่าขวางซบสิงห์บลู
    ดาวซัลโวทีมตราหมีบอกต้นสังกัดอยากย้ายไปค้าแข้งกับสิงห์บลูในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังว่าสโมสรจะไม่ขัดขวางดีลดังกล่าว
  • โปเยต์ป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง
    กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ป้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอุรุกวัย ไม่ใช่พวกชอบเล่นขี้โกงตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน ชี้ตอนทำแฮนด์บอลในบอลโลกเมื่อ 4 ปีก่อน ดาวยิง "หงส์แดง" ก็โดนลงโทษอย่างเหมาะสมแล้ว แต่ยืนยันทัพ "จอมโหด" จะทำทุกอย่างเพื่อโค่นอังกฤษให้ได้ ณ แดนแซมบ้า
  • เจิดเปิดตัวไอจีร่วมกับสเตอร์ริดจ์,แลมเบิร์ต
    3 หนุ่ม 3 มุม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล มี อินสตาแกรม ส่วนตัวสักที หลังเพิ่งโพสต์รูป 3 เกลอ "หงส์แดง" ร่วมกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ริคกี้ แลมเบิร์ต พร้อมแฮปปี้เบิร์ธเดย์สโมสรครบ 122 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »