ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อลอนโซ่เชื่อสเปนป้องแชมป์โลกได้

อลอนโซ่เชื่อสเปนป้องแชมป์โลกได้

Posted 05/06/2014 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เชื่อมั่นศักยภาพของทีมชาติสเปนชุดนี้ แข็งแกร่งมากพอที่จะสอยแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มาครองได้ พร้อมรับทัพ "กระทิงดุ" เตรียมตัวมาดีเพราะรู้ว่าอยู่ในกลุ่มที่สุดหินจริงๆ

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมชาติสเปน สามารถที่จะป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกที่จะระเบิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศบราซิล ได้อย่างแน่นอน

ทัพ "แซมบ้า" เป็นเต็งหนึ่งที่จะสอยแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ในฐานะที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ เช่นเดียวกับ อาร์เจนตินา ที่อุดมไปด้วยนักเตะชั้นยอด อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ยังคงเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของทัพ "กระทิงดุ" ที่ประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ช่วงที่ผ่านมา จะทำให้พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง

อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า "บราซิล, เยอรมนี, อาร์เจนตินา, อิตาลี ตามประวัติศาสตร์แล้วพวกเขาอาจจะมีโอกาสที่จะทำได้ แต่ในปัจจุบันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันยากมากๆ และผมไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ในเกมฟุตบอลโลกครั้งนี้"

"สเปน รู้ว่าจะต้องรับมือกับแรงกดดันในกรป้องกันแชมป์ยังไง และไม่มีอาการหวั่นไหวหรือหวาดวิตกแต่อย่างใด ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้มีประสบการณ์มากพอ และสามารถลงเล่นในการชิงชัยทัวร์นาเมนต์นี้ได้ เราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี เพราะเราอยู่ในกลุ่มที่สุดหินจริงๆ" อลอนโซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่นยำ-ลีลาเด็ด...ต้องดู!
    เป็นคลิปที่McDonaldทำขึ้นเพื่อช่วยโปรโมตฟุตบอลโลกที่บราซิลซึ่งแต่ละคนลีลาแพรวพราวมาก...
  • เดส์ชองส์ตั้งเป้าริเบรี่ฟิตอุ่นจาเมกา
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยตนยังหวังเห็น ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะชื่อก้องจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค หายจากอาการบาดเจ็บหลัง กลับมาช่วยชาติในแมตช์อุ่นเกือกดวล จาเมกา วันอาทิตย์นี้
  • 'อุ้ม' โชว์เต้า รับเทศกาลบอลโลก
    มาตามคำเรียกร้อง สำหรับการขึ้นปกนิตยสาร MAXIM ของสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ งานนี้เจ้าตัวมาในธีมสปอร์ต ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งสาวอุ้มยังคงพกหุ่นสวยและสายตาอันเย้ายวนมาทำให้หัวใจหนุ่มๆ ได้เต้นในจังหวะบราซิล เมื่อถามถึงหุ่นดีแบบนี้ ต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรก่อนมาถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า
  • มาร์ก้าตีข่าวราชันจ่อซื้อซัวเรซ80ล้านปอนด์
    “มาร์ก้า”สื่อดังเมืองสเปน สร้างกระแสข่าวเมื่อออกมารายงานว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมทุ่มงบ 80 ล้านปอนด์ เพื่อให้ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »