ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว

ซิโก้ยันยังหาแข้งลุยอช.เกมส์อีก-ยิ้มทศวรรษหายเร็ว

Posted 05/06/2014 by siamsport

   

 

เล่นดีพี่พร้อมดึง!!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แย้ม หากมีแข้งที่กำลังทำผลงานดี ไม่ว่าจะอยู่ในลิสต์หรือไม่อยู่ใน 40 คนแรก จะดึงเข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเอเชี่ยน เกมส์ ทันที เนื่องจากต้องการหาคนที่จะมาทดแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งปิดเทอมยาว พร้อมกับดีใจไม่น้อย เมื่อ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางดาวรุ่งของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้อย่างรวดเร็ว เผยหากเรียกความฟิตและโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง จะเรียกตัวกลับมาอยู่ในทีมอีกรอบแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์ 2014" ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 4 ต.ค. ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยทีมชุดนี้จะมีการเรียกเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 25 ส.ค.นี้

และจากการที่ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ ต้องขาดขุมกำลังหลักอย่าง "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งได้รับบาดเจ็บมาจากนัดช่วยต้นสังกัด เปิดบ้านเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมลีกสูงสุด โดยแข้งรายนี้ต้องพักถึง 6 เดือน ทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมาแย้มกับบรรดาแข้งวัยโจ๋ทุกคนว่า มีสิทธิ์ที่จะช่วงชิงโควต้าพื้นที่ว่างอยู่นี้ หากว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด เนื่องจากยังพอมีเวลา ที่จะตามดูฟอร์มของผู้เล่นทิ่ยู่ในลิสต์และอาจจะเพิ่มเติมให้กับนักเตะที่ทำผลงานเด่นขึ้นมา

"ประตูของทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน เกมส์ ยังเปิดกว้างสำหรับทุกคน เนื่องจากการที่เราต้องเสีย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งเขาสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งนั้น ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องเฟ้นหานักเตะที่จะมาทดแทนในส่วนนี้ หรือไม่จะต้องนำคนที่ผลงานดีขึ้นมาในช่วงที่เหลือเข้ามาเป็นตัวเลือกในทีม"

"เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นว่านักเตะที่กำลังโชว์ฟอร์มดี จะมีชื่อหรือไม่มีชื่อที่เราลิสต์ออกมาในครั้งแรก เนื่องจากเราต้องการผู้เล่นที่สามารถปรับตัวให้กับเข้ากับแท็กติคของเราได้ เพื่อที่จะนำไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมใน เอเชี่ยน เกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ครั้งนี้"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้"ยังรู้สึกตกตะลึงกับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่รวดเร็วของ "เจ้าปิง" ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ห้องเครื่องดาวรุ่งวัย 21 กระรัต ซึ่งในตอนแรกได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกก้นกบมีรอยร้าว และต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยเป็นที่คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวยาวนานร่วม 5-6 เดือน

ทว่าในเกมที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่ง "ซิโก้" เกียริติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เข้าไปนั่งชมเกม กลับต้องประหลาดใจที่ "เจ้าปิง" ฟื้นตัวจากอาการบากเจ็บกลับมาเร็วมาก ทำให้อดีตหัวหอกจอมตีลังกาทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ถือว่าเป็นข่าวดีของเราที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แม้ว่าในเกมที่ผมไปดูเขาเล่นจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง แต่ถ้าเขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นที่จะกลับเข้ามาอยู่ในทีม เนื่องจากเราได้ส่งรายชื่อของเขาไปให้กับสภาโอลิมปิคในชุด 40 คนแรกเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »