ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มเมืองไทย!แข้งหงส์-ไก่มาพักร้อนช่วงปิดลีก

ปลื้มเมืองไทย!แข้งหงส์-ไก่มาพักร้อนช่วงปิดลีก

Posted 08/06/2014 by siamsport

 

ดาวดังพรีเมียร์ลีก ทั้ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และสองเด็ก "หงส์แดง" อย่าง ชูเอา เตเชร่า และ ติอาโก้ อิลอรี่ ต่างเลือกเมืองไทยเป็นจุดหมายในการพักผ่อนช่วงปิดซีซั่น แถมยังมีการอัพรูปลงในสังคมออนไลน์บอกแฟนๆ ด้วย

 เคน แข้ง สเปอร์ส ที่แจ้งเกิดในฤดูกาลที่ผ่านมา มีภาพถ่ายร่วมกับเสือขณะท่องเที่ยวในเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่ เตเชร่า กับ อิลอรี่ สองดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล อัพรูปลงทวิตเตอร์ พร้อมแจ้งว่าตัวเองกำลังอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยบอกชื่อโรงแรมที่พักเสร็จสรรพ

 ทั้งนี้ หลังจากที่ทั้งสามลงรูปทางสังคมออนไลน์ ได้มีแฟนๆ ชาวไทยที่ติดตาม กดไลค์พร้อมกับทักทายเป็นภาษาไทย รวมถึงยังได้ชวนให้ไปท่องเที่ยวในจังหวัดที่ตนเองอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีเริ่มถกซิวอเล็กซิสร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มถกซิว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชิลี มาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว
  • ปารีสเงิบ!อาซาร์ลั่นไม่คิดชิ่งเชลซี
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องถอยฉาก เมื่อ เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ เชลซี ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมย้ำตนยังมีสัญญาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
  • ไม่อยู่แน่! ลูกากู แย้มเตรียมลาสิงห์ถาวรซัมเมอร์นี้
    ดาวยิงชาวเบลเยียม เผยเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะไม่ได้อยู่ค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • เรือใบมั่นใจนาสรี่ต่อสัญญากับทีมชัวร์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เท้าตะขอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไป 5 ปีในเร็วๆ นี้ หลังสัญญาเก่าจะของ ดาวเตะวัย 26 ปี เหลืออีก 2 ปีจะหมดอายุ และเพื่อเป็นการสยบข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของนักเตะโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »