ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลสั่งลุย!บอร์ดผีเร่งเดินหน้าล่า3แข้งเบียร์

ฟานกัลสั่งลุย!บอร์ดผีเร่งเดินหน้าล่า3แข้งเบียร์

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งให้ ผู้บริหารระดับสูงของทีม รีบทำการคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ มาร่วมทีมให้ได้ในระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อจะได้ทั้ง 3 แข้งรายดังกล่าวมาร่วมทัพ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานฝ่ายบริหารของทีม คว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีมให้ได้ ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฟาน กัล กำลังทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ในขณะที่ แต่เขาคาดหวังว่า ในช่วงสัปดาห์หน้า "ปีศาจแดง" จะเดินเรื่องซื้อนักเตะมาร่วมทีมอย่างเด็ดขาด ซึ่ง ฮุมเมิ่ลส์, ชไวน์สไตเกอร์ และ มุลเลอร์ คือ 3 เป้าหมายหลักที่เขาต้องการได้มาร่วมทีม โดยเชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องใช้เงินรวมแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) เพื่อที่จะได้ทั้ง 3 แข้งชาวเยอรมันมาเสริมแกร่ง

 การจะได้ทั้งหมดมาร่วมทัพถือเป็นเรื่องยากพอตัว เพราะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของ ฮุมเมิ่ลส์ ไม่ต้องการขายกองหลังตัวเก่งออกจากทีม ขณะที่ มุลเลอร์ ก็ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน ส่วนในรายของ ชไวน์สไตเกอร์ นั้น ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกหลายปี

อย่างไรก็ตาม ในรายของ มุลเลอร์ กับ ชไวน์สไตเกอร์ นั้น ยังพอมีโอกาสที่พวกเขาจะย้ายทีมเหมือนกัน เนื่องจากรายแรกกำลังรู้สึกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ "เสือใต้" ไม่ให้ความสำคัญกับเขามากเท่าไหร่ และต้องการคำรับประกันจากต้นสังกัดว่า เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่ ส่วน ชไวน์สไตเกอร์ ก็เปิดโอกาสที่จะได้ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

 ทั้งนี้ มุลเลอร์ กับ ชไวน์สไตเกอร์ มีความสัมพันธ์ในระดับหนึ่งกับ ฟาน กัล อยู่แล้ว หลังพวกเขาเคยเล่นภายใต้การทำทีมของกุนซือชาวดัตช์ สมัยที่เขากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยนายใหญ่ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนดึง มุลเลอร์ ขึ้นมาจากทีมเยาวชน และให้เขาเป็นหัวใจสำคัญของทีมในยุคของตัวเองด้วย

 นอกจากทั้ง 3 แข้งเลือดเบียร์แล้วนั้น เดลี่ เมล ก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมเช่นกัน ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ก็สั่งให้ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเขา จัดการสร้างดาวรุ่งขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แห้ว! ชากิรียันยังอยู่เสือใต้ต่อแน่
    ส่อแววว่าจะชวดแข้งในเป้าหมายอีกรายสำหรับทีมหงส์แดง หลังดาวเตะชาวสวิสยืนยันว่าเขาจะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • ปูดผีทุ่มหมดหน้าตักหวนล่าป็อกบาคืนทัพ
    สื่อกระพือข่าวปีศาจแดงเตรียมทุ่มข้อเสนอก้อนโตล่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกลับคืนโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!ผีเริ่มถกซิวอเล็กซิสร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มถกซิว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชิลี มาจาก บาร์เซโลน่า แล้ว
  • เดเคอาเซ็งโลกโดนรามอสยิงปาเนนก้า2ลูกซ้อน
    แน่นอนว่านายทวารคนไหนก็คงไม่ชอบแบบนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนก็เช่นกัน เมื่อเจ้าตัวดูจะไม่สบอารมณ์อย่างชัดเจนหลังลงฝึกซ้อมการดวลจุดโทษกับ เซร์คิโอ รามอส แล้วโดนลูกยิง "ปาเนนก้า" ใส่แบบ 2 ครั้งติด ตามรายงานจากเมโทร สื่อแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »