ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของใหญ่! สเวนเผยตามจีบแลมพ์ลุยลีกแดนมังกร

ของใหญ่! สเวนเผยตามจีบแลมพ์ลุยลีกแดนมังกร

Posted 09/06/2014 by goal.com

 

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเผยว่ากำลังเปิดฉากทาบทามกองกลางเท้าหนักจากสิงห์บลูร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมกว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เผยว่า เขาเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของเชลซีร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้

ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษยืนยันแน่นอนแล้วจะโบกมือลาต้นสังกัดหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมได้รับความสนใจจากสโมสรมากมายทั่วโลก

ล่าสุด เทรนเนอร์ชาวสวีดิชก็ยอมรับว่าเขาเสนอแผนดึงแลมพ์ให้กับผู้บริหารของทีมกว่างโจวฯพิจารณาแล้ว

"ผมแนะนำสโมสรให้รีบคว้าตัวแฟรงค์ แลมพาร์ด เขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในจีน เขาเป็นผู้เล่นที่ภูมิใจในอาชีพและฉลาดมาก ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาสามารถค้าแข้งได้อีกราว 1-2 ปี" สเวน กล่าว

"ในโลกนี้คงมีกองกลางไม่กี่คนที่สามารถพังประตูได้มากมายเท่าแลมพาร์ดและเขายังสามารถยิงประตูได้อีก"

"เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อและผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสร ผมได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของเขาแล้ว แต่ค่าเหนื่อยของค่าสูงมาก ผมจึงไม่มั่นใจว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นจริงได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเตรียมโดนสอบหลังมีเรื่องกับพิธีกรในแอลเอ
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี เตรียมโดนสอบปากคำจากการที่โดนกล่าวหาว่า ไปทำร้ายร่างกาย โดนาเทลล่า ปานายิโอตู พิธีกรทีวีสาว ระหว่างอยู่ที่ไนต์คลับของนครลอสแองเจลิส โดยหากโดนตัดสินว่าผิดจริง แข้งวัย 33 ปี ก็ต้องเจอบทลงโทษหนักพอตัว
  • ไม่ได้โม้!ตอร์เรสยกสเปน,แซมบ้าเต็งแชมป์บอลโลก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืด สวมบทหมอดูฟันธง สเปน และ บราซิล คือสองชาติตัวเต็งที่จะผงาดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 ชี้ "กระทิงดุ" มีประสบการณ์สูง ขณะที่ "แซมบ้า" ได้เปรียบตรงที่เป็นเจ้าภาพ แถมขุมกำลังยังแกร่งไม่ใช่เล่น
  • มาแน่! คอสต้าบอกเองกำลังย้ายซบสิงห์บลู
    แฟนสิงห์บลูรอกรี๊ดได้เลย! ดาวซัลโวทีมตราหมีบอกกับปากเองว่ากำลังจะย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้วดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เปิดใจกับสื่อหลังจบเกมอุ่นเครื่องกับเอล ซัลวาดอร์ว่า เขากำลังจะย้ายไปเล่นกับเชลซีในเร็วๆนี้
  • ก็จริง! ตอร์เรสชี้หากสิงห์ได้แข้งทุกรายที่เป็นข่าวคงมีนักเตะเกิน 50 คน
    กองหน้าชาวสแปนิช เชื่อว่าหากทีมของเขาสามารถคว้าตัวนักเตะทุกคนที่เป็นข่าวมาร่วมทีมได้ สภาพทีมในตอนนี้คงมีนักเตะฝึกซ้อมกันอยู่ประมาณครึ่งร้อยได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »