ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนแผน!ผีเบนเป้าเล็งสอยอัลบาแทนชอว์

เปลี่ยนแผน!ผีเบนเป้าเล็งสอยอัลบาแทนชอว์

Posted 09/06/2014 by siamsport

 

ไม่ทันใจ! สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเบนเป้ามาล่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า แทนเป้าหมายหลักอย่าง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะเป็นหมันในไม่ช้า

อาส สื่อชื่อดังประเทศสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สร้างความประหลาดใจในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง  มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) ที่ "ปีศาจแดง" ได้ยื่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อขอซื้อตัว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์แดนผู้ดี เริ่มที่จะล่าช้าเสียแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังมองหาผู้เล่นชั้นนำในตำแหน่งแบ็กซ้าย และถึงแม้โอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการสอยตัวอดีตดาวเตะ บาเลนเซีย จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็หวังให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อัลบา เป็นกำลังสำคัญของ บาร์ซ่า ในช่วงหลัง แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันตำแหน่งตัวจริงจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือป้ายแดง ในถิ่นคัมป์ นู เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลีมอร์เชื่อรูนไม่ใช่ตัวพลิกเกมสิงโตอีกต่อไป
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนเกมของทัพ "สิงโตคำราม" อีกต่อไป หลังจากไม่ใช่นักเตะที่ทำสิ่งเหนือความคาดหมายได้อีกแล้ว แถมยังทำเกมช้าลงบริเวณหน้าเขตโทษคู่แข่ง พร้อมแนะ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ให้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่เรื่องตัวทีเด็ดให้เป็นหน้าที่ของนักเตะรุ่นใหม่พรสวรรค์สูง
  • ผีมีลุ้น!สื่อแฉโครสคุยฟานกัลแล้ว
    สื่อกระทิง ปูด โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องใช้กำลังภายในสูง เพราะ เรอัล มาดริด ก็พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยล่อใจนักเตะเช่นกัน
  • ฟานกัลสั่งลุย!บอร์ดผีเร่งเดินหน้าล่า3แข้งเบียร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งให้ ผู้บริหารระดับสูงของทีม รีบทำการคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ มาร่วมทีมให้ได้ในระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อจะได้ทั้ง 3 แข้งรายดังกล่าวมาร่วมทัพ
  • ปูดผีทุ่มหมดหน้าตักหวนล่าป็อกบาคืนทัพ
    สื่อกระพือข่าวปีศาจแดงเตรียมทุ่มข้อเสนอก้อนโตล่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสกลับคืนโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »