ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจมา!ชอว์บอกนักบุญอยากย้ายไปผีตั้งแต่ปิดซีซั่น

ใจมา!ชอว์บอกนักบุญอยากย้ายไปผีตั้งแต่ปิดซีซั่น

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจกับต้นสังกัดแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่วันที่ปิดฤดูกาลแล้วว่า อยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตอนนี้ "นักบุญ" ยังไม่อยากขายดาวดังออกไป จนกว่าจะได้กุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีม

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับต้นสังกัดของเขาในวันสุดท้ายของฤดูกาลล่าสุดว่า เขาอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนตกเป็นข่าวกับหลายทีม ซึ่งเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษไปครอง โดยรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ชอว์ ให้ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา หลังจบนัดสุดท้ายของซีซั่น 2013-14 ที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บุกไปเสมอกับ "นักบุญ" 1-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด บีบีซี ระบุว่า ชอว์ บอกกับคนใหญ่คนโตของ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าเขาอยากมาเป็นนักเตะของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขายังต้องรอการตัดสินกันต่อไป เนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่า "นักบุญ" ยังไม่อยากขายแข้งดาวดังออกจากทีม จนกว่าจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายหลังที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ไปรับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจสู้! อาร์วีพีเปิดปากฝืนเล่นทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีหลัง
    ดาวยิงความหวังสูงสุดของทีมกังหันลมทำเอาแฟนบอลต้องอึ้งไปตามๆกัน หลังยอมรับว่าทนลงสนามทั้งที่เจ็บตลอด 6 ปีที่ผ่านมา
  • เปลี่ยนแผน!ผีเบนเป้าเล็งสอยอัลบาแทนชอว์
    ไม่ทันใจ! สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเบนเป้ามาล่า จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า แทนเป้าหมายหลักอย่าง ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ดูเหมือนว่าการเจรจาจะเป็นหมันในไม่ช้า
  • คอลลีมอร์เชื่อรูนไม่ใช่ตัวพลิกเกมสิงโตอีกต่อไป
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนเกมของทัพ "สิงโตคำราม" อีกต่อไป หลังจากไม่ใช่นักเตะที่ทำสิ่งเหนือความคาดหมายได้อีกแล้ว แถมยังทำเกมช้าลงบริเวณหน้าเขตโทษคู่แข่ง พร้อมแนะ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ให้ใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่เรื่องตัวทีเด็ดให้เป็นหน้าที่ของนักเตะรุ่นใหม่พรสวรรค์สูง
  • ผีมีลุ้น!สื่อแฉโครสคุยฟานกัลแล้ว
    สื่อกระทิง ปูด โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่งานนี้ "ผีแดง" คงต้องใช้กำลังภายในสูง เพราะ เรอัล มาดริด ก็พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยล่อใจนักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »