ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังแค้น!บุรุษไปรษณีย์ลิเวอร์พูลเมินแจกเดอะซัน

ยังแค้น!บุรุษไปรษณีย์ลิเวอร์พูลเมินแจกเดอะซัน

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

เหล่าบุรุษไปรษณีย์ของเมืองลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะแจกจ่าย เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี โทษฐานที่สื่อเจ้าดังกล่าวเคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้พวกเขา จากการนำเสนอข่าวของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องจบชีวิตลงถึง 96 คน

พนักงานไปรษณีย์ของ รอยัล เมล บริการขนส่งไปรษณีย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ สาขาเมืองลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะไม่รับงานส่ง เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังของประเทศอังกฤษ ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ผู้คนในย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ประณามสื่อเจ้าดังกล่าวภายหลังที่ เดอะ ซัน ทำข่าวหน้าหนึ่งที่ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างหนัก ในกรณีที่เกิดโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเสียชีวิตถึง 96 คน จากการที่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนามจนเกินความจุ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "หงส์แดง" พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ ฮิลส์โบโร่ สนามเหย้าของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1989

ทั้งนี้ ทีมงานราว 50 คนได้รับคำสั่งจากผู้จัดการของพวกเขาว่า ต้องส่งหนังสือพิมพ์เจ้าดังกล่าว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ แต่มีพนักงานหลายคนที่ปฏิเสธจะทำอย่างนั้น

คนงานรายหนึ่งให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ว่า "พูดกันตรงๆ ผมรู้สึกคลื่นไส้ที่ต้องจับมัน เราจะต้องส่งมันให้กับผู้คนที่อยู่ที่ ฮิลส์โบโร่ และให้ผู้คนที่ต้องสูญเสียคนที่พวกเขารัก หรือคนที่พวกเขารู้จัก ที่ต้องจบชีวิตลงที่ ฮิลส์โบโร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตระทึก!สตีวี่จีหยุดซ้อมหลังเจ็บโคนขาหนีบ
    ระทึกขวัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ต้องหยุดการซ้อมก่อนกำหนด หลังเจ้าตัวมีอาการโคนขาหนีบตึง คาดอาการไม่หนักมากนัก แต่กุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน ก็เครียดไม่ใช่น้อย เนื่องจากทีมต้องดวลกับ อิตาลี เกมฟุตบอลโลก 2014 ในวันที่ 14 มิ.ย.นี้
  • เจอกันแน่! ซัวเรซเผยขอแลกเสื้อเจิดเกมฟัดสิงโต
    ดาวซัลโวจากค่ายหงส์แดง มั่นใจ ฟิตทันลงหวดเกมนัดสำคัญกับทีมสิงโตคำรามแน่นอน หลังจองขอแลกเสื้อกับสตีวี่จีล่วงหน้าแล้ว
  • คืนรัง!เอเยนต์รับเรน่าเตรียมกลับซุกปีกหงส์
    เอเยนต์คู่บุญ โฆเซ่ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง เผยลูกค้าของตนเตรียมเก็บข้าวของกลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดตัวจริง โดยให้เหตุผล "หงส์แดง" ต้องการขายนักเตะในราคาที่สูงที่สุด แต่ นาโปลี ไม่พร้อมที่จะควักเงินตามที่พวกเขาต้องการ
  • ค็อประรื่น!สื่อแฉโมเรโน่เปิดตัวหงส์อังคารนี้
    สื่อกระทิง ตีข่าว ลิเวอร์พูล ใกล้ซิวตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายเนื้อหอมจากเซบีย่า มาเสริมแกร่งเต็มที่แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเปิดตัวเป็นแข้ง "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »