ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิมาเรียเชื่อทัพฟ้าขาวเจ๋งพอซิวแชมป์โลก

ดิมาเรียเชื่อทัพฟ้าขาวเจ๋งพอซิวแชมป์โลก

Posted 10/06/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอาร์เจนตินา สุดมั่นใจ ทัพ "ฟ้า-ขาว" ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกที่บราซิล รับแฮปปี้สุดๆ ที่มีโอกาสได้รับใช้ชาติบ้านเกิด

 อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะผงาดคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน

 อาร์เจนตินา ไม่ได้สัมผัสตำแหน่งแชมป์โลกอีกเลยนับตั้งแต่ทำได้สำเร็จเมื่อปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก แต่ครั้งนี้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ถูกมองเป็นหนึ่งในบรรดาทีมเต็งอีกครั้ง ซึ่ง ดิ มาเรีย ก็เชื่อว่า อาร์เจนตินา สามารถขึ้นสู่จุดสูงสุดได้อีกคำรบ

"การได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติมันก็ทำให้ผมแฮปปี้มากๆ แล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่เราเล่นด้วยกันมานานหลายปี มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกสบายมากขึ้นเมื่ออยู่ในทีม เส้นทางในรอบคัดเลือกเป็นอะไรที่ยาวนานมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจนกระทั่งถึงเกมที่พบกับ โคลอมเบีย"

 "เราเจอปัญหาหนักเลยในเกมนั้น แต่เราก็หาทางออกได้ และทำให้เราตระหนักว่า เราสามารถทำได้ แต่เราจะไม่พอใจอยู่กับแค่นั้น เราตื่นเต้นมากๆ กับบอลโลกที่กำลังจะมาถึง เราเชื่อมั่นในทีมของเรา เราเล่นกันเป็นทีม นั่นแหละเรา" ดาวเตะ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานกร่อย!เจ.โลไม่ร่วมโชว์พิธีเปิดบอลโลก
    พิธีเปิดศึกฟุตบอลโลก 2014 คงกร่อยลงไม่น้อย เมื่อซูเปอร์สตาร์นักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ จะไม่ปรากฏตัวในงาน ขณะที่ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มาดเนียบ กับ เคลาเดีย เล็ตเต้ ศิลปินสาวเจ้าถิ่น จะขึ้นโชว์ตามโปรแกรมเดิม
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย...
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »