ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อะไรนะ! แบล็ตเตอร์บอกกระแสต้านกาตาร์จัดบอลโลกเพราะปัญหาเหยียดผิว

อะไรนะ! แบล็ตเตอร์บอกกระแสต้านกาตาร์จัดบอลโลกเพราะปัญหาเหยียดผิว

Posted 10/06/2014 by goal.com

 

แฟนบอลงงกันเป็นแถว! เมื่อบิ๊กบอสใหญ่แห่งฟีฟ่า เชื่อว่า กระแสต่อต้านที่มีต่อกาตาร์ในการจัดศึกเวิลด์คัพ 2022 เป็นเพราะปัญหาเหยียดผิว

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ กล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้องกรค์และกาตาร์ เจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลโลก 2022 ถูกกระแสวิจารณ์ถาโถมเข้าใส่อย่างหนักในเวลานี้ เพราะปัญหาเหยียดผิว

เศรษฐีน้ำมันแห่งตะวันออกกลางได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึก เวิลด์คัพในอีก 8 ปีข้างหน้า แต่ทว่าพวกเขากลับโดนกล่าวหาว่ามีการติดสินบนเจ้าหน้าที่ในฟีฟ่าเพื่อแลกกับ การลงคะแนนโหวตเลือกเจ้าภาพ ถึงขนาดสื่อดังหลายสำนักขุดคุ้ยหลักฐานแฉการคอร์รัปชันของกาตาร์ออกมาตีแผ่ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ของฟีฟ่ากลับมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับกาตาร์ตอนนี้เกิดจากการเหยียดผิว

"นี่เป็นอีกครั้งที่มีกระแสต้านถาโถมเข้าใส่ฟีฟ่ากับการเลือกกาตาร์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก" แบล็ตเตอร์ กล่าว

"น่าเสียใจจริงๆที่มันเกิดจากปัญหาการเหยียดผิว สิ่งนี้มันทำร้ายผมมาก มันทำให้ผมเศร้าจริงๆ"

โดยล่าสุดฝ่ายกฎหมายของฟีฟ่าเร่งทำการสอบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวเกี่ยวกับ ประเด็นติดสินบนของกาตาร์แล้ว คาดว่าผลสรุปจะออกมาในระหว่างเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนส์ปลื้มร็อกเกอร์ไอดอลอวยพรโชคดี
    เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นปลื้มที่ได้เจอ มอร์ริสซี่ย์ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ อดีตฟร้อนท์แมนวง เดอะ สมิธ ช่วงที่แข้ง "สิงโตคำราม" ไปเก็บตัวที่ ไมอามี่, สหรัฐฯ ซึ่งบังเอิญ มอร์ริสซี่ย์ ก็เล่นคอนเสิร์ตที่นั่นพอดี
  • "มู"เผยเคยปัดคุมอังกฤษนาทีท้ายเพราะใบสั่งเมีย
    เกือบไปแล้ว! นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเผยว่าตนหวิดได้คุมทีมสิงโตคำรามเมื่อปี 2007 แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเพราะเชื่อคำพูดภรรยา
  • 10 สุดยอดแข้งในตำนานเวิลด์คัพ
    เวิลด์คัพคือเวทีโชว์ฝีเท้าสำหรับสุดยอดนักเตะชั้นนำของโลกมากมาย ก่อนที่จะถึงทัวร์นาเมนต์สำคัญที่บราซิล เราลองย้อนกลับไปดูพวกเขากันสักเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »