ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัวเงิบ!สื่อระบุมูมั่นสอยเชส-คอสต้าร่วมทัพ

ไม่กลัวเงิบ!สื่อระบุมูมั่นสอยเชส-คอสต้าร่วมทัพ

Posted 11/06/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจแล้วว่า ได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า มาครอง โดยหวังว่าจะเสร็จสิ้นลงก่อนวันศุกร์นี้ พร้อมเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด มาได้สำเร็จแล้วด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เขาได้ตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพแล้ว และหวังว่าจะสามารถประกาศปิดดีลนี้ได้ก่อนที่ทีมชาติสเปนจะเจอกับ ฮอลแลนด์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวว่า จะถูกปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู มาตั้งแต่จบฤดูกาล 2013-14 ภายหลังคนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจในผลงานของเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ทั้งนี้ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า เชลซี ใกล้ที่จะได้ตัว ฟาเบรกาส มาร่วมทัพแล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า มูรินโญ่ มั่นใจว่าได้ตัวกองกลางทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 บาท) และหวังให้ทุกอย่างจบลงก่อนถึวันศุกร์นี้ โดยเขาหวังให้อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นตัวแทนของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าที่ประกาศไปแล้วว่า จะเก็บข้าวของออกจากทีม

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสยังมั่นใจด้วยว่า ได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจากค่าย แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมแล้ว ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) และทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »